X=X=SKY=X=X
Pagkatapos kong maligo at magbihis ay tumungo na ako sa Dinning Room para kumain.
"Jash,first day of class mo ngayong 4th year high school ka na.Kailangan mas pagbutihan mo pa...I want you to be the 1st Honor again.Me and your Dad support you always so,do everything can make your grades higher." sambit ni mom.
Well...Lagi nalang yan sinasabi nya eh.Pero pagkailangan ko sila lagi silang nasa work nila.
"Yes mom i will do my best"sabi ko at kinain na ang almusal ko
1 cup of rice and some vegetables,and 1 glass of milk.
Ayan ang almusal ko ngayon..Para malakas ako at mapanatili ang sustansya sa aking katawan.Pag tingin ko sa arm watch ko 7:35 a.m na.8:00 a.m ang start ng klase ko kaya aalis na ako sa mansion namin para maaga ako makapasok.
"Wala ka na bang nakalimutan?"
tanong ni mom sa akin.tinignan ko ang bag ko at ang sarili ko sa salamin ng kotse.
"None" matipid kong sagot kay mom.
"Okey let's go" sabi nya kay manong Alvin..Ang driver ni mom.
We have 16 different cars,and 5 van.
10 minutes later
"Jash..Get home after class.Goodbye" sabi ni mom sa akin habang bumababa ako sa kotse namin.
"Yes mom.Bye" sabi ko at niyakap si mom.
__ St.Glory Academy__
Habang naglalakad ako sa hallway ng School para mahanap ang room ko ay nagulat nalang ako ng biglang may narinig akong mga tilian malapit sa akin
"Wahhhhh!!!!!!! Si Vinceeeeee!!!!! i miss youuuu"
"Ahhhhh!!! OMG SO HOT MY CLEOOOOOO"
"Sheeemmmmssss!!!!!Pappy loveeee Alexxxxxxxxx!!!!!"
Hayysstt ano pa nga ba? ang "TSL3Syndrome" ang pinagkakaguluhan ng mga babae sa Academy namin.
Pero ako? no way! di ako tinatablan sa kapangyarihan nilang mala-engkanto!Ang 'TSL3Syndrome' or 'The Sexy Love Three Syndrome' ay ang kinahuhumalingan ng mga babae sa St.Glory Academy.Oppxx hindi ako kasali sa mga fans nila nuhh! mga engkanto sila sa paningin ko!..
"Si Alex James Sebastian ang leader ng 'TSL3Syndrome' captain sya ng basketball team sa Academy namin,mayaman sya,matalino sya classmate ko yan! 2nd honor sya kami ang magkalaban lagi tuwing may mga quiz bee pero syempre ako ang nananalo...Balita ko cold daw sya,wala pa daw sya nagiging girlfriend kahit isa! pero may sikreto yan na nabunyag! may gusto pala syang babae matagal na pero natotorpe daw sya"
Si Cleo at Vince ang kaibigan nya kaso magkaiba na magkaiba ang ugali ng dalawa sakanya.Mayabang,playboy at walang ginawa kundi ang mag cut ng class ung dalawa na kasama nya..Hindi ko alam kung bakit nya naging kaibigan yung dalawa.
Nakarating na ako sa classroom ko at naupo ako sa second row,doon sa katabi ng bintana..
Ang ingay naman,Daming nag dadaldalan wala pa kasi ang adviser namin kaya ganon.Pagpasok ni Alex ay sabay tilian ng mga babae,maliban sa akin..Sya naman naka poker face lang at humahanap ng mauupuan..
Biglang nagtama ang tingin namin kaya umiwas ako ng tingin..Then tumingin ulit ako kung nasaan sya..Pero wala sya sa pinto? pagtingin ko sa likod ko nandoon sya!
Bakit sa likod ko pa sya umupo?!
Bigla ng nag ring so,start na ng class..
Pumasok ang adviser namin na si Mrs.Pauline Hernandez
BINABASA MO ANG
Just a Dare
Teen FictionIsang madaling"LARO" lamang sa lahat pero pagnilaro mo ito..May mga pangyayaring di mo inaasahan.Maaring magustuhan mo o hindi..Pero anong magagawa mo kung ang laro na ito ay magbibigay kaligayahan sayo? Sabi nila...Madaling Mahulog Mahirap mag mov...