Hello guys! Welcome to my Holler Resources! Makatulong sana sa inyo to kahit konti! Pero bago kayo kumuha ng resources sakin, sundin niyo muna ang rules!
Syempre lalagyan ko ng PASSWORD itong mga isha-share ko sa inyo! Pero PILI LANG! Yung iba walang Password! Alam niyo na naman kasi, kumakalat na yung basta basta na lang dinadownload yung mga resources ng hindi nagpapasintabi na kukunin niya. Syempre, ang sakit sa kalooban yun noh! Ano kayo chix? Kailangan kong gawin ito para iwas kapag may mangyari mang kadayaan dito! Mabait naman ako kaya wag kayong matakot sa kin. Madali naman kayong pakiusapan diba?
∞RULES∞
1. Follow Me. Hindi ito potional. Paano ko mabibigay sa inyo yung password kung hindi niyo ako ifofollow?
2. Add this to your RL. Para updated na rin.
3. Don't Steal.
4. Vote and Comment. Eto lang naman ang payment niyo sakin para sa mga resources na kukunin niyo!
5. Tag ME in your Comment.
6. Don't Redistribute.
7. Give Credits.
8. No bashing! Ayoko ng away please lang.
9. Let's be friends. Kung gusto niyo makipag friends sa akin, go lang. Basta walang MANGPAPLASTIK.
10. Don't be RUDE.
Yan lang naman, simple right? Kapag hindi sumunod sa rules, ipapalapa at gagapangin talaga kayo ng Chicser. Tandaan niyo yan! That's all!
Kung may IRERQUEST naman kayo icomment niyo lang sa baba yung form!
Username:
Request:
Message:
LovelyBani
BINABASA MO ANG
Holler Resources
RandomWelcome to Holler Resources! It contains BG's, renders, PSDs, Stocks and many more! You can now request a resources! =) ∞LovelyBani∞