Past Sleeping – Extra ( Phụ Chương )
• Author : Rainbow PaPy :”> ~
• Prairing : HyunChul ( cặp đôi evil BÁ ĐẠO = ] )
• Raiting : M
• Category : Romance – tình cảm nhẹ nhàng, Comedy, Shounen Ai, Soft Yaoi (nghe hơi bị mâu thuẫn =] ~ )
• Disclaimer : Yên tâm đi. Họ vẫn là của nhau. Còn author chỉ ”vun đắp” (và đôi khi phá hoại) thêm tình cảm cho đôi bạn trẻ thôi.
x Cảnh báo: Có một số cảnh khá nhạy cảm ~ Nên cân nhắc kỹ trước khi đọc ~ xD
∞ Author note:
« Thế nào nhỉ? Một phụ chương giúp ta lấn sâu hơn vào cuộc sống của một đôi tình nhân hiểu nhau ~ nhưng cũng thực sự chưa hoàn toàn hiểu nhau. Có khi nào quá khứ sẽ lặp lại? Nó có để cho điều đó xảy ra? Và anh sẽ làm thế nào khi người yêu của mình đang đứng giữa hai bờ ngờ vực? Liệu tình yêu của nó và anh có đủ lớn để trải qua mùa bão khuấy động cảm xúc mạnh mẽ này? Treo leo quá ~ Hãy yêu nhau đi ~ Đừng nghĩ gì hết ~ Cười…»
Phụ chương: Quá khứ ngủ yên
Mùa đông đến rồi. Sao lạnh lẽo quá!
Từng hạt tuyết to nhỏ trắng xóa từ từ rơi xuống mặt đất một cách lạnh lùng. Cái lạnh thấm buốt dần vào lớp áo len, dày thì dày cơ mà sao vẫn thấy lạnh quá đỗi! Tự nhiên anh nhớ mùa xuân ấm áp hôm nào…
Thấm thoát trôi qua, thời gian kể từ ngày anh và nó chính thức là người yêu của nhau bây giờ cũng được tám tháng rồi. Tháng Mười se lạnh. Dù có mặc áo nhiều đến mấy anh vẫn không sao cảm thấy ấm lên được. Tại cái lạnh cùa mùa đông? Hay tại tâm hồn anh đang có một ý nghĩ giá lạnh bên trong. Lạnh cóng…Anh khe khẽ thở dài…
***
Heechul đang ngồi trên ghế salong mềm tại căn hộ riêng của mình. Tấm chăn mỏng đắp ngang bụng. Đầu anh luẩn quẩn một ý nghĩ viển vông gì đó. Nhưng là gì thì chính anh cũng không biết…Hoàn toàn trống rỗng. Đầu khẽ gật gù rồi tựa vào thành ghế Salong, anh đang ngủ mà cũng không hẳn là ngủ. Đôi mắt khép hờ, thỉnh thoảng lại lẩm nhẩm vài từ. Anh đang đợi Kyuhyun của anh về. Mà đâu phải? Anh phủ nhận điều đó. Vì anh biết dạo gần đây Kyuhyun có gì khác lắm. Hoặc cũng có thể là do anh nghĩ vậy. Hình như trong suy nghĩ giữa anh và nó đang có một khoảng cách vô hình. Lạ lẫm…
Cạch! Tiếng mở cửa khẽ vang lên rồi cọt kẹt đóng lại. Tiếng bước chân nhè nhẹ chậm rãi từ từ càng lúc càng gần anh hơn. Anh biết đó là ai… Kyuhyun… Nó ngồi xuống cạnh anh. Anh vẫn vờ ngủ không mảy may gì đến nó. Kyuhyun quàng tay sang, nắm lấy cánh tay Heechul kéo sát vào lòng mình. Đôi môi của nó giờ đang ngậm hờ vành tai mỏng manh xinh xắn của anh. ”Heechul, em nhớ anh, nhớ đến phát điên.” Kyuhyun thào thào vào tai, rồi lướt một nụ hôn lên má anh. Anh cựa quậy nhẹ. Nó có vẻ rất giỏi trong chuyện ‘khuấy động’ cơ thể này. Rồi nó tiến lại gần bờ môi căng tròn, vun đầy, cong lên, chứa đựng nhiều nhục cảm. Nhẹ nhàng dùng chiếc lưỡi ma quái của mình tách đôi môi của Heechul và trao cho anh một nụ hôn đầy nóng bỏng. Anh vẫn không chịu thua và không hề đáp trả lại nhưng cũng không chống cự lại nó. Kyuhyun khẽ lay như muốn Heechul tỉnh dậy. Nó biết anh đang giả vờ ngủ. Và nó đã thành công.