part 1

33 0 0
                                    

Di động điện tử thư · bay khố võng txt hãy đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www.feiku.com, di động phỏng vấn:wap.feiku.com

Bộ sách giới thiệu:

Một cái tổng hội đột nhiên không hay ho tiểu thị dân, một khối có thể đem vật phẩm biến thành yêu quái toái ngọc, một đám vô li đầu đồ điện yêu quái, một đoạn hoàn toàn đảo điên thần thoại sử......

Trần mặc trích lời:

Ta có cái sư phó, hắn tổng vội vàng nghiên cứu khoa học cùng với ma pháp kết hợp, nghe nói chung cực mục tiêu là làm ra thần tiên?

Ta có cái Hy Lạp vị hôn thê, nàng đang cùng của ta lão bản nương tranh giành tình nhân, vấn đề là các nàng chỉ cần nhất bùng nổ sẽ biến thân......

Ta có bầy yêu quái sủng vật, nồi cơm điện thích cướp đoạt ngân hàng, bút ký bản mê hacker, di động tổng bắt chước thanh âm của ta tán gái, về phần kia thai bình điện xe -- ân, nó đang cố gắng tu hành, tranh thủ sớm ngày tiến hóa thành Phantom!

Chỉ là vì mua phòng mua xe mà thôi, ta cư nhiên đắc sưu tập một đống kỳ quái toái ngọc, nghĩ biện pháp thoát khỏi môi vận, còn muốn cùng với một đám thần tiên yêu quái đàm phán quần ẩu!

Lại là tới rồi cuối cùng, bọn họ lại còn nói ta là...... Meo meo meo meo , quan ta điểu sự, ta chỉ là một đưa ngoại bán , được không?

Quyển thứ nhất đồ điện cũng điên cuồng chương thứ nhất đồ điện cũng điên cuồng

------------------------

Người ngẫu nhiên làm nhất kiện chuyện xấu cũng không khó, khó chính là cả đời kiên trì không ngừng, cẩn trọng, chết cũng không hối cải làm chuyện xấu......

Không hề nghi ngờ, Lôi lão hổ cùng với trần Tam Bình chính là người như vậy.[ túy ][ lộ ][ võng ] đăng lại tự cho nên chẳng sợ vừa mới ra tù ba ngày, hai người bọn họ liền đỉnh lãng mạn tinh quang, không chút nào lãng mạn sờ vào một chỗ cho thuê phòng.

Thập phần chung tiền, tuổi trẻ khách trọ vừa mới rời đi, cho nên này đang lúc tiểu nhà trệt lý cũng chỉ còn lại có hai cái đầu trộm đuôi cướp, còn có mỗ ta có thể tồn tại lại có thể không tồn tại gì đó.

“Phúc phường phố mười ba hào?” Lâm vào cửa tiền, trần Tam Bình theo bản năng nhìn nhìn biển số nhà, nhịn không được đánh cái giật mình,“Lão Đại, ta nghe nói nơi này trước kia nháo quá yêu quái, nếu không chúng ta hay là đổi cái địa phương thử xem vận may?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sử thượng đệ nhất yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ