Prolouge

2 2 1
                                    

"Marrielle... Please, k-kumapit ka. Wag mo kaming iwan dito. Marrielle!!!! Marrielle!!! I love you" Oo lalake ako, pero di pa ako umiyak ng ganito. I cried, habang tinatakpan na ng duktor and nurses ng white cloth ang mukha ni Marrielle, the love of my life.

Bigla akong nagising sa nightmare na yun. Marrielle.... yan ang tumatatak sa isip ko buong umaga. Who is this giri in my dreams?

"Skyler iho, ika'y bumaba ka na dire para mag almusal"

"Opo manang Dedang, magbibihis lang"

"Ay nako Skyler, bilisan mo na at bumaba ka na dire. Kainana pa nagaantay si Ma'am Bellinda sa inyo ho."

Dinedma ko nalang si manang Dedang, at nagbihis na.

---------/Meanwhile\---------

"Miss Marrielle?" Sabay katok ni manang sa kwarto ko.

"Bakit ho manang?" Tanong ko naman sakanya habang inaapply yung liptint ko sa harap ng tokador.

"Ay maam, ayaw niyo po bang kumain ng agahan?"

"Saglit lang po, magsusuklay lang" Habamg nagsusuklay, naalala ko si Skymer? Ano nga ba kase? Ayun Skyler! Who is that guy? Why was he my husband in my dream? Anong connection ko sakanya at sa dream ko ay namamatay ako habang umiiyak siya? Its weird... I gotta go downstairs.

"Oh, Marrielle. Ngayon ka lang bumaba. What took you so long, iha?"

"Ah, wala po dad. Nag makeup lang"

"Ano pa hinhintay mo? Lets dig in!"

"D-dad? Where's kuya?"

"Nauna sa siyang nagpunta sa university. May tournament daw eh."

Okay, so were just eating, talking about stuff, then Skyler just went inside my mind. I dont know why, but. I was curious why he said I love you.

"Anak?"

"Ay putchang Skyler I love you too!!!"

"Nak, may boyfriend ka na ba?"

"A-ako ho? Merong ano?"

---------♡End of Prolouge♡--------

Hi, again. So nagustuhan niyo fo ba? Deh charot lang sa fo. Pero sana nagustuhan niyo ah. Just vote, comment and share po for support......

Heart heart heart mga baby.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lifetime Love From You Isnt EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon