Disclaimer:
This is a work of fiction. Names, characters and events are all fruit of author's imagination.
—
Loading...
GENETIC RECORDS :
Full Name: Sydney Gilmore
Birthdate: February 29, 2000
Gender: Female
Citizenship: Filipino
Bloodtype: ABCONNECTIONS :
Father: Unknown.
Mother: Unknown.
Siblings: Unknown.
Grandparents: Unknown.
Love Interest: Unknown."Bakit unknown lahat?" Bulong ni Detective Tongol sa sarili habang iniimbistagahan ang isang babae. Nilamon sya ng kuryosidad.
BACKGROUND INFORMATION:
(Updated)• Has a house located at Pueblo Subdivision.
• Currently lives at Cynthia's Apartment.
• Currently studying at Lievre City College.
• Studied at Lievre High School.
• She's adopted by unknown people.More >>
Loading more deadly resources...
"Huh? Deadly?!" Biglang tugon ni Detective Tongol. Lalo pang dumagdag ang kanyang kuryosidad sa babae.BACKGROUND RECORDS:
• She murdered a 19 year old college student.
• Poisoned 5 group of people.
• Hacked 100 bank accounts.
• Always murders people who investigates her.More >>
Agad na pinatay ni Detective Tongol ang computer na ginagamit nya kahit hindi pa sya natatapos at dali daling umalis ng opisina nya. Pasado alas dose na ng madaling araw kaya wala ng mga tao sa building nila. Sumagi muli sa isip nya ang nabasa kanina tungkol sa iniimbistigahang babae.
"Nakoo! Bakit pa kasi ako ang nakaassign sa kasong to!" Sigaw nya. Malapit na sya sa elevator nang magpatay sindi ang mga ilaw.
"Nalintikan na." Dahil sa nangyari mas binilisan nya ang pagtakbo. Namumuo na rin ang pawis sa kanyang noo. Sa pagbukas ng elevator ay ang buong akala nya ay makakaalis na sya pero hindi, isang babae ang nagpakita.
"Hello. Welcome to my own kind of hell."
—
blehblahblu
BINABASA MO ANG
ESCAPE
Mystery / ThrillerWhat will you do when you find out that your loved one was the one who's behind the murders? How can you ESCAPE?