_6_

26.1K 1.2K 231
                                    

_BẮT VỢ VỀ SINH CON _

JUNGKOOK X TB

JUNGKOOK X TB

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ăn em đi  !!!

🎧 + ⬆ = 😶👂✔♥

_________________________

 

Bạn lăn lộn trên chiếc giường rộng lớn , cuối cùng cũng phải vác xác ôm gấu của phòng Jimin ngủ .

Jimin đã tắt đèn , có lẽ anh ấy rất mệt sau một ngày như vậy . Bạn nhẹ nhàng nằm xuống cạnh anh . Jimin cảm thấy chiếc giường bị một lực làm cho nhún xuống , anh quay người , nhìn chăm chăm vào cơ thể bạn .

Bạn giật nảy mình vì cái hành động con bò của anh .

- Em biết mắt anh to !

- Yah ! Sang đây làm gì ?

- Ngủ với anh ! Bên kia em sợ !

Anh chưa kịp phản ứng vì thì bạn đã quấn hết chăn và chuẩn bị gáy khì khò . Jimin đưa tay cốc đầu bạn , co lại chăn .

- Cho xuống đất nằm giờ !

Bạn không quan tâm , gác chân lên người anh . Ôm chặt lấy Jimin như sam vậy . Bỗng Jimin nhẹ giọng , quay sang hôn vào tóc của bạn .

- Tb , Jungkook là một người không như em nghĩ đâu ! Hắn rất khỏe !

- I know ! Hm... Em rất tò mò về công việc của hắn .

- Hắn là một diễn viên và kiêm người mẫu đó . Hắn chưa kể với em à ?!

- Uầy ! Em tưởng em chỉ cần là em gái của nam ca sĩ solo Park Jimin thôi chứ !!

- Thôi ngủ đi ! Nhảm nhí quá rồi !

- Anh ngủ ngon !

Bạn hôn lên má anh rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ . Hai anh em bạn từ nhỉ đã như vậy rồi , lớn lên riết quen với những hành vi hồi nhỏ . Bàn tay man mát của anh xoa dọc lưng của bạn , nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn .

________________

5 ngày sau ....

Anh Jimin vẫn đánh thức bạn một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào hệt như tính cách anh ấy . Bạn và anh vệ sinh cá nhân xong đi xuống dưới sảnh . Hôm nay , cả gia đình Park sẽ tham dự buổi tiệc lớn tại Bắc Kinh .

Bây giờ là hơn mười giờ sáng ... Và gia đình bạn hôm nay phải ra ngoài ...

Bạn mặc một chiếc váy ren màu đen đuôi cá . Chiếc váy táo bạo làm phơi bày tấm lưng trần mịn màng của bạn . Mái tóc được búi lên cao , chiếc giày cao gót màu đen bóng . Vòng cổ , vòng tay , nhẫn đều là những thứ xa xỉ mà Park Jimin đầu tư cho em gái mình . Đối với Jimin , Tb luôn luôn là số 1 .

《ʝμηɠκσσκ||ɧ》ʙắт vợ về sιɴн coɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ