Ẩn Đế 3

662 3 0
                                    

Bất quá Cung Trường Nguyệt điểm mấu chốt bọn họ đều vẫn là biết đến, cho dù làm ra một ít vượt qua quy tắc chuyện tình, bọn họ cũng sẽ tốt lắm nắm chắc chừng mực, sẽ không quá phận, xúc phạm tới gia tộc lợi ích.

Như nhau câu nói kia, nhân tới sát tắc vô đồ.

Phượng khóc chuyện tình rất nhanh yết đi qua, Thừa Nguyên đế liền nhớ tới chính mình vẫn muốn giao cho nữ nhi giống nhau này nọ.

“Đúng rồi Trường Nguyệt, ngươi lại đây một chút.” Thừa Nguyên đế đột nhiên đứng dậy, đối Cung Trường Nguyệt nói.

Cung Trường Nguyệt tuy rằng không rõ cho nên, nhưng là vẫn là đi theo Thừa Nguyên đế đứng lên, hướng tới ngự thư phòng phía tây đi đến. Xuyên qua một cửa, liền tiến vào một cái to như vậy thư khố. Này thư khố tuy rằng không kịp trong hoàng cung tàng thư lâu tồn thư lượng đại, nhưng nơi này rất nhiều này nọ đều là tiền mấy nhâm hoàng đế trân quý, không hề thiếu trân phẩm bản đơn lẻ.

Thừa Nguyên đế mang theo Cung Trường Nguyệt trực tiếp xuyên qua này thư khố, đi vào một chỗ góc.

Hắn vươn tay, ấn động trên tường ngọn đèn thượng một cái chốt mở, nguyên bản không có chút khe hở vách tường, đột nhiên liền mở ra nhất tiểu khối, thoạt nhìn thập phần tinh xảo.

Thừa Nguyên đế thân thủ theo bên trong lấy ra một cái hộp gấm, sau đó đưa tới Cung Trường Nguyệt trong tay.

“Đây là......?” Cung Trường Nguyệt cầm hộp gấm, nghi hoặc hỏi.

Thừa Nguyên đế trên mặt ý cười không thay đổi:“Ngươi mở ra nhìn xem.”

Cung Trường Nguyệt mở ra, liền nhìn đến hộp gấm trung làm ra vẻ , là một cái kim lắc lắc đại ấn, tối mặt trên điêu khắc, là vẫn nằm trông rất sống động, khí phách thiên thành mãnh hổ.

“Hổ phù?” Cung Trường Nguyệt nhất thời đã nghĩ nổi lên nhất kiện này nọ, trực tiếp mở miệng xác nhận.

Thừa Nguyên đế gật gật đầu:“Đúng vậy, đây là hổ phù, có thể điều động Mặc quốc sở hữu quân đội gì đó.”

Cung Trường Nguyệt nhìn Thừa Nguyên đế liếc mắt một cái, ánh mắt mới rơi xuống trong hộp màu vàng hổ phù phía trên.

Nàng biết Thừa Nguyên đế là cái gì ý tứ.

Hiện tại Thừa Nguyên đế cùng Cung Trường Nguyệt đều đã muốn đạt thành chung nhận thức, bọn họ cũng đã muốn quyết định Mặc quốc tương lai -- tam hoàng tử Cung Mộ Ly, sẽ ở Thừa Nguyên đế mất đi sau kế thừa đại thống, mà Cung Trường Nguyệt tắc hội đi lên nhiếp chính vương vị trí này, phụ tá tân đế thống trị triều chính, thẳng đến tân đế có thể hoàn toàn nắm chắc Mặc quốc sau, nàng mới có thể rời đi.

Mà này quá trình, tuyệt đối sẽ không là thuận buồm xuôi gió , lòng có không cam lòng đại hoàng tử, dã tâm bừng bừng lão thần nhóm, tất nhiên sẽ lòng có bất mãn, thừa cơ hội này, cướp lấy quyền lực. Về phần hàng đầu cái gì, tùy tùy tiện liền kế hoạch một chút, liền có thể cho mưu hướng soán vị loại này nghịch thần hành vi, trở thành danh chính ngôn thuận, mông tế toàn bộ thiên hạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ẩn Đế  (Cơ Sóc, Rich92 cv, XK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ