Thư danh: Mạt thế công đức vô lượng tác giả: Quyết tuyệt
[ văn án ]
Tận thế tiến đến, tang thi tàn sát bừa bãi.
Lăng Thanh Vân lôi kéo Trang Thành đào mệnh thời điểm, bị Trang Thành đẩy một phen, không phải thôi hướng tang thi, mà là thôi hướng cứu viện xe.
Hắn thề muốn giết sạch tang thi vi Trang Thành báo thù, lại tại một lần chiến đấu lý bị một khối ngọc bội tạp đầu rơi máu chảy.
Này khối thần kỳ ngọc bội lý có một không gian không nói, còn mang vào một công đức hệ thống -- làm tốt sự trướng công đức, làm chuyện xấu giảm công đức, này công đức còn nhìn không thấy sờ không được.
Bất quá, Lăng Thanh Vân thề, hắn nhất định phải tích cóp tiếp theo triệu công đức, nhượng Trang Thành tái thế làm người !
Đây là một tại mạt thế này khảo nghiệm nhân tính trong hoàn cảnh, nhân vật chính vì được đến công đức sát tang thi cứu người liều mạng làm tốt sự phẫn thánh mẫu cuối cùng trở thành cứu thế chủ cố sự ~
Chúng: Ngươi thật sự là người tốt a !
Lăng Thanh Vân: Dựa vào ! lão tử hỗn xã hội đen lúc này thế nhưng thành anh hùng dân tộc ! đúng rồi, ngươi, chính là ngươi, ngươi tái kiên trì nhất hạ a ! chờ ta cứu ngươi ngươi lại chết, nếu ta cứu ngươi ngươi tái biến thành tang thi nhượng ta giết, đây chính là song lần công đức a !
Nội dung nhãn: Mạt thế tu chân tùy thân không gian dị năng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng Thanh Vân, Trang Thành ┃ phối hợp diễn: Kim Tường, Cố Gia Bảo, Uông Chấn Huy, Liễu Khả Phàm, Thạch Tiểu Khai đẳng ┃cái khác: Mạt thế, tang thi, công đức
☆, tận thế tiến đến
2014 năm 12 nguyệt 1 ngày rạng sáng, trên bầu trời đột nhiên né tránh một đoàn lục quang, tại z quốc, mặc dù có thiên văn đam mê giả thấy được này một màn, nhưng là nhưng không có vài người để ý.
Địa cầu bên kia, bởi vì là ban ngày ban mặt duyên cớ, ngược lại là rất nhiều người thấy được này một màn, còn dùng di động chụp được này nhất dị tượng.
Biến cố tại một giờ về sau phát sinh, này êm đẹp , nguyên bản còn tại cùng người nói chuyện nói chuyện phiếm nhân, đột nhiên dần dần thanh sắc mặt, bọn họ ngay từ đầu còn tiếp tục chính mình đang làm sự tình, đột nhiên lại một hoảng thần ngã xuống thượng, vài phần chung về sau tái đứng lên , cũng đã là hai mắt vô thần hoạt tử nhân , bọn họ bắt giữ đồng loại, lấy ngón tay xé rách, dùng miệng ba cắn cắn......
Một hồi đáng sợ nguy cơ, bắt đầu thổi quét toàn thế giới.
Lăng Thanh Vân là s thị một nhà đại hình siêu thị viên công, tuy rằng kiếm không ít, nhưng là làm siêu thị lý hi hữu nam nhân, cơ hồ sở hữu sống lại mệt sống đều đắc hắn đến làm, mệt mỏi một ngày, thật vất vả đợi cho chín giờ tan tầm, hơi chút thu thập nhất hạ chính mình, liền trên giường ngủ.
Nhưng là nửa đêm , cách vách truyền đến đánh thanh lại đánh thức hắn.
Theo trên giường đứng lên, âm thầm mắng một câu, Lăng Thanh Vân một cước đá vào trên tường:“Ta thao ! ngươi đừng gõ được không? Hỏa đứng lên lão tử đánh ngươi nhất đốn !”