Thứ nhất chương
Khoảng cách hẹn xong thời gian còn có mười lăm phút.
Nhung Dật quay đầu nhìn một chút bên cạnh thân cửa hàng pha lê tường ngoài, tại cái bóng bên trong xác nhận qua mình kiểu tóc phục sức hết thảy hoàn mỹ vô khuyết về sau, làm một cái hít sâu.
Chớ khẩn trương, tâm bình tĩnh.
Hắn ở trong lòng đối với mình dạng này mặc niệm, lại ngược lại để nhịp tim tần suất trở nên càng không ổn định.
Vì làm dịu cảm xúc, hắn vô ý thức đem hai cánh tay đặt ở trước người chà xát. Nhưng rất nhanh, hắn ý thức được loại động tác này nhìn có chút lão thổ, vạn nhất đối phương đột nhiên xuất hiện nhìn thấy, có thể sẽ ở trong lòng yên lặng trừ điểm.
Nhung Dật tranh thủ thời gian để tay xuống.
Hắn lại lấy ra điện thoại nhìn thoáng qua. Khoảng cách hẹn xong thời gian còn có mười bốn phút.
Cái gọi là độ giây như năm chính là chuyện như vậy đi. Hắn tại nguyên chỗ dạo qua một vòng, sau lưng đột nhiên truyền đến một cái lạ lẫm nhưng lại mười phần thanh âm nhu hòa.
"Ngươi tốt, xin hỏi..."
Nhung Dật quay đầu đi.
Mở miệng nói chuyện cùng hắn chính là một cái chưa từng thấy qua thiếu niên.
"Ta muốn ngồi xe buýt, nhưng là quên mang giao thông thẻ..." Thiếu niên nhìn có chút thẹn thùng dáng vẻ, "Có thể hỏi ngươi mượn điểm tiền lẻ sao? Ta hiện tại liền có thể dùng Wechat chuyển khoản trả lại ngươi."
Thiếu niên ngửa đầu, sắc mặt có chút phiếm hồng, nhìn có chút thẹn thùng lại có chút khẩn trương.
"Thật có lỗi, " Nhung Dật tiếu dung xấu hổ, "Trên người ta cũng không có hiện kim."
"Nha... Dạng này a, " thiếu niên sửng sốt một chút, nhưng không có rời đi, con mắt đi lòng vòng lại mở miệng hỏi, "Ngươi là ở đây chờ người sao?"
"Ừm."
Hắn trả lời mười phần khô khốc, nhưng đối phương lại không tức giận chút nào.
"... Ngươi người yêu?"
Nếu như là liền tốt.
Nhung Dật ở trong lòng yên lặng thở dài, hỏi: "Xin hỏi còn có chuyện gì sao?"
Thiếu niên kia có chút bất đắc dĩ bộ dáng, hơi khẽ cau mày nhấp một chút bờ môi, sau đó nhìn hắn nhỏ giọng nói ra: "Kỳ thật ta chỉ là muốn ngươi phương thức liên lạc."
Câu trả lời này đối Nhung Dật mà nói không ngạc nhiên chút nào.
Hắn cúi đầu nhìn về phía cái này sờ chừng mười tám chín tuổi nam hài. Nhu hòa hình dáng, có chút mang quyển tóc ngắn, mảnh khảnh dáng người, thật to hạnh nhân mắt. Một cái rõ ràng Omega, lấy đại đa số người ánh mắt xem ra đều có thể bị đưa về đến đáng yêu trong phạm vi.
YOU ARE READING
Nhật ký thất tình của Nhung tiên sinh
RandomTác giả: Đào bạch bách Văn án Cái kia Alpha đang nhìn ta, con của chúng ta nên lên cái gì tên? Tại 13 tuổi phân hoá trở thành Omega lúc, Nhung Dật ưng thuận một cái tiểu tâm nguyện. Một ngày nào đó, hắn muốn cùng một cái anh tuấn cao lớn phong đ...