Chương 41:
Cúp điện thoại, Nhung Dật vẫn như cũ có chút chưa tỉnh hồn lại.
Đứng ở trước mặt hắn Trần Kha Nghiêu thấy thế mở miệng hỏi: "Cái gì nữ nhi?"
"... Hắn nói nữ nhi của hắn đột nhiên sinh bệnh, tới không được." Nhung Dật nhìn xem hắn, thì thào nói.
Trần Kha Nghiêu tại ngắn ngủi sau khi kinh ngạc, thế mà phốc phốc một chút cười ra tiếng.
"Thật sự là đáng tiếc, " hắn bên cạnh cười bên cạnh lắc đầu, "Ăn mặc nghiêm túc như vậy, không chỉ hôm nay không ai thưởng thức, ngay cả đường lui đều cho đoạn mất."
Nhung Dật lập tức trừng mắt liếc hắn một cái.
Nhưng kỳ thật hắn giờ phút này trong lòng cũng không tính quá mất rơi. Ngu Văn Lạc đã kết hôn có tử, mình không có cơ hội, kia Trần Kha Nghiêu cũng giống vậy không đùa, mọi người tám lạng nửa cân, ngẫm lại thế mà còn có chút nhẹ nhàng thở ra.
"Vậy bây giờ..."
Trần Kha Nghiêu vừa mở miệng hỏi thăm, Nhung Dật điện thoại chấn động hai lần.
Ngu Văn Lạc đem điện tử phiếu hối đoái mã phát tới, đằng sau còn bổ sung một câu.
"Có thể lĩnh ba tấm, nhiều tấm kia tùy ý xử trí đi, chơi vui vẻ lên chút."
Nhung Dật do dự một chút, đưa di động màn hình chuyển cái phương hướng cho Trần Kha Nghiêu nhìn. Trần Kha Nghiêu liếc qua, nhẹ gật đầu: "Đến đều tới, cũng không thể lãng phí a, ngươi nói đúng không?"
.
Thế là không hiểu thấu liền biến thành cùng Trần Kha Nghiêu hai người cùng nhau chơi đùa mật thất đào thoát.
Lấy phiếu, tại nhân viên công tác dẫn đạo nhìn xuống qua du khách cần biết, tiến cửa vào, toàn bộ không gian bên trong liền chỉ còn lại có hai người bọn họ.
Cửa vào đường đi hẹp dài lại ánh đèn u ám, nguyên bản nên muốn kiến tạo một cái âm trầm không khí.
Nhưng Nhung Dật giờ phút này lại hoàn toàn không cách nào tiến vào trạng thái, bởi vì đi tại phía sau hắn người kia nói nhảm thực sự nhiều lắm.
"Ta thế nào cảm giác như bây giờ có điểm giống là tại hẹn hò đâu." Trần Kha Nghiêu nói.
Nhung Dật không để ý tới hắn.
"Ánh đèn u ám, không gian hẹp tiểu, " Trần Kha Nghiêu còn nói, "Nơi này kỳ thật chính là cho tình lữ thiết kế đi."
Nhung Dật không để ý tới hắn.
Trần Kha Nghiêu không tức giận chút nào: "Ngươi có sợ hay không, sợ ta có thể đem tay cho ngươi mượn."
Nhung Dật không để ý tới hắn.
"Dọa đến nói không ra lời à nha?" Trần Kha Nghiêu hỏi.
"Ngươi thật là phiền nha!" Nhung Dật rốt cục nhịn không được quay đầu trừng hắn.
Trần Kha Nghiêu lập tức nhấp lên miệng, cùng lúc đó còn giương lên khóe môi. Tia sáng xác thực không tốt, nhưng Nhung Dật cũng có thể thấy rõ hắn ngay tại híp mắt nhìn xem mình cười.
YOU ARE READING
Nhật ký thất tình của Nhung tiên sinh
RandomTác giả: Đào bạch bách Văn án Cái kia Alpha đang nhìn ta, con của chúng ta nên lên cái gì tên? Tại 13 tuổi phân hoá trở thành Omega lúc, Nhung Dật ưng thuận một cái tiểu tâm nguyện. Một ngày nào đó, hắn muốn cùng một cái anh tuấn cao lớn phong đ...