Prologue

3 0 0
                                    

Pauline Manchester-ang Babaeng kahit paulit-ulit na sinasaktan naniniwala parin siya sa pag-ibig. At kahit Nasaktan na siya ng paulit-ulit naghahangad parin siya na dadating rin ang para sa kanya... Maraming pagsubok ang dadating sa kanya pero malalampan rin niya iyon.. She believes in Love,na ang lahat ng tao ay may karapatang magmahal.. Pagmamahal sa pamilya, pagmamahal sa kapatid, pagmamahal sa Kapwa,pagmamahal sa diyos at marami pang iba,yan ang mga halimbawa ng pagmamahal pero ano nga ba ang LOVE?..

Well wala naman Talagang perfect explanation Dyan sa love na yan.. Merong nagsabi Kapag daw nag slow mo ang paligid at siya lang ang nakikita mo.. Tapos bumibilis ang tubok ng puso mo Kapag nakita muna ang taong para sa iyo...

Si Pauline kahit wala ng pamilya, maging matatag parin siya..

Until she meet a boy na ang sungit² Tapos kahit kompleto naman sila ng pamilya niya ay parang feel na feel niya na isa na siyang Manhid na tao na Hindi na kailan man masaktan at kayang na kuno nila ang sarili nila??! Tsk... Itong lalaking ito ay Hindi naniniwala sa pagmamahal dahil sa ladahilanan na Hindi ko naman alam hahaha Abangan niyo nalang po kung bakit...

Back po tayo dito... Mapaglaro ang tadhana at pinagtagpo sila nito!!.. Sila na kaya ang magkakasama sa huli?? O Hindi kaya,, pinagtagpo lang sila nito para masaktan lang sila pareho?? Diba sabi nga nila May mga taong pinagtagpo pero Hindi tinadhana... Sakit namn nitooo

Makakaya pa kaya ni Pauline na magmahal uli kahit paulit-ulit nalang Itong nasasaktan??... Maka kaya pa kaya niyang magmahal uli kahit paulit-ulit nalang siya nakarasa ng kapaitan na kapalaran?? O susuko nalang siya sa LOVE na yan dahil kakambal naman nito ay kasakitan??

Tsk well guys pls continue to read this until the end..... Salamat sa pagbabasa pls vote, comment and follow me in this Account ko po... Sorry po short lang po itong Prologue ko kasi gabi na kasi Tapos may gagawin pa ako Bukas... Bye guys Goodnight to all...

😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Who Believes In Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon