" Tiểu tao hóa thao chết tiểu dâm đãng nhà em hừ hừ"
Trong căn phòng tối chỉ có ánh trăng chiếu sáng qua ô cửa sổ hai thân ảnh quấn lấy nhau hình ảnh phản chiếu in lên tường,người đàn ông phía trên không ngừng ra vào hoa huyệt cô gái nhỏ phía dưới, cổ họng hậm hừ ra tiếng
" Ưm...ưm anh...anh thật thoải mái a~~ mau mau nhanh chút"
Cô gái nhỏ phía dưới tay ôm lấy cổ người đàn ông,chân quấn quanh hông hắn,miệng nhỏ rên rỉ không ngừng.
" Sinh ra đã dâm đãng...dưới thân anh hai lại còn dâm đãng hơn...thao chết em tiểu tao hóa hừm"
Hắn không ngừng ra vào hoa huyệt,tay dời lên bộ ngực không lớn không nhỏ của cô gái một bên xoa nắn nặn ra đủ hình dạng ngón tay thi thoảng kẹp lấy đầu nhũ day day,bên còn lại trực tiếp há mồm ngậm vào lưỡi đảo quanh đầu nhũ hoa khẽ đánh lên đó kích thích cô gái nhỏ một trận rên rỉ. Thân dưới luận động không ngừng mỗi cú nhấp đều đâm đến tận tử cung,tay rời bỏ một bên ngực di chuyển đến âm đế của cô gái xoa nắn.
" ưm...a...em...em dâm đãng chỉ vì anh hai...chỉ với một mình anh hai"
Dưới sự luận động mạnh mẽ của hắn,cô gái rên rỉ phóng đãng không ngừng, hông không ngừng lên xuống theo mọi cú nhấp của hắn,hoa huyệt theo sự luận động và ấm đế theo sự xoa nắn của hắn mà không ngừng tiết ra mật dịch chảy xuống hậu huyệt đi một đường thấm ướt grap giường.
" Vậy còn anh thì sao hả? Em chỉ dâm đãng dưới thân anh hai còn anh thì không sao hửm?"
Một người đàn ông khác mở cửa đi vào không quên cẩn thận đóng cửa lại. Mỗi bước đi của hắn đều thoát đi một món đồ mặc trên người cho đến khi trên người trần trụi cũng là lúc hắn đi tới bên giường di chuyển ra phía sau nâng cô gái nhỏ ôm lấy tấm lưng trắng ngần của cô. Người phía trước vẫn duy trì như cũ không ngừng ra vào, ở tư thế này cự long càng xâm nhập sâu vào tử cung hơn.
" Em...ưm...là nói sai rồi a~~ em chỉ..chỉ dâm đãng dưới thân hai anh...chỉ dưới thân hai người mới là tiểu tao hóa nha..ưm..ưm"
Cô gái rên rỉ không ngừng,vì khoái cảm quá nhiều khiến cô ngửa đầu ra phía sau rên rỉ không thôi.
" Haha tiểu tao hóa em thật biết cách quyến rũ hai người bọn anh. Đêm dài lắm mộng để bọn anh xem ngày mai tiểu tao hóa nhà em còn xuống giường được hay không?"
Người đàn ông phía sau được dịp cô ngửa cổ ra sau tiến lại hôn lấy đôi môi đỏ mọng của cô,liếm nhẹ viền môi cậy hàm, lấy lưỡi mình quấn lấy lưỡi cô không ngừng khuấy đảo,tay dời xuống hậu huyệt đưa một ngón tay đâm vào rút ra,tay hắn luồn ra phía trước xoa nắn hai đầu nhũ của cô gái day day rồi kéo ra như muốn thử độ đàn hồi.
" Ưm...ưm cầu hai anh...thao em thao nát hai lỗ nhỏ này a~~ thao nát em đi a~~ em muốn ăn tinh dịch của hai anh a~~"
Cô gái nhỏ rên rỉ phóng túng,vì nhịp độ luận động của người phía trước mà lên xuống không không ngừng,ngực như thế cũng nảy theo. Một màn trước mắt thật kích thích khiến ai nhìn thấy cũng phải tim đập mạnh mặt đỏ như gấc.
" Chiều theo em...hôm nay hai anh thao chết em. Thao nát hai lỗ nhỏ dâm đãng này"
Lời nói luôn đi đôi với hành động người đàn ông với tay quệt một ít mật dịch ở hoa huyệt bôi trơn hậu huyệt. Hắn cầm cự long thô to của mình một đường đâm vào.
______________________________Đây là thể loại NP bạn nào dị ứng có thể không đọc...
Tác giả không bôi đen bất kì ai đừng chơi trò đổ lỗi tại tác giả. Tác giả cáu là ăn vả nha. Please
Nói vậy thôi mong ủng hộ tớ nha. Mãi yêu =.="
[Dulcie]