Chaper 1: I Saw You (UPDATED)

498 38 9
                                    

Warning nhẹ nhàng cho các bạn là tôi mới bắt đầu lên lại Watt để viết truyện, nên trình độ cũng sẽ giảm sút đáng kể.

   Nếu tình tiết có quá nhanh, cách thể hiện cảm xúc nhân vật hay bất kì thứ gì mà làm các bạn thấy không thoải mái/tự nhiên khi đọc truyện của tôi thì cứ thẳng thắn comment :3 tôi sẽ xem xét để điều chỉnh cách viết của mình sao cho tốt nhất có thể.

   Với cả có một số chỗ các bạn đọc chắc sẽ chẳng hiểu cái vẹo gì đâu :v nhưng không sao :3 vì tôi đao, tôi cũng có hiểu gì đâu

   Giờ thì bắt đầu chap 1 thoi :33

———

Đồng hồ khẽ điểm mười hai giờ đêm. Bầu trời tối tù mù như cái hố đen, chẳng có một luồng ánh sáng nào ngoài giọt trăng mờ ảo đằng sau lớp mưa tuyết dày đặc.

Ở nơi góc phòng gần gác sét của hắn, ngập tiếng gió rít ù ù qua lớp kính mỏng ngoài kia, tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ để bàn cũ, và tiếng thở đều đều, khàn đục của cái kẻ mà lũ người ngoài kia gọi bằng hai chữ "quái vật".

Thật khó chịu.

Jeff bật dậy, bỏ bịt mắt ra rồi vơ vội lấy lọ nước nhỏ mắt. Mỗi lần như vậy là hắn lại bực bởi mắt hắn lại bị cọ xát vào vải, cay đến phát điên lên. Chẳng tài nào mà ngủ nổi. Đầu óc hắn cứ ong ong, nhức nhối không ngừng. Liệu có phải hôm nay thằng điên Toby 'vô tình' quăng cái chảo chống dính yêu thích của Slendy vào đầu hắn không không biết.

Thằng chết tiệt, may cho nó là lúc đó Jeff không đủ tỉnh táo để đập cho nó một trận, nếu không hắn sẽ cho nó một bài học nhớ đời. Đừng hòng bố con thằng nào dám căn ngan hắn.

"Mệt mỏi!" Jeff tức giận, ném cái gối vào cửa sổ đối diện hắn, suýt thì vỡ tấm kính mỏng. Đạp chăn xuống dưới đất, hắn thay quần áo ấm, đi giày đi tuyết và cầm con dao yêu thích của hắn rồi chạy ra khỏi phòng.

Có lẽ, đi dạo một chút để hít thở không khí cũng không chết ai.

"Ê Jeff, đi đâu đấy?" BEN hỏi, mặt vẫn dán vào TV và tay vẫn bấm cầm điều khiển chơi game.

"Từ khi nào mày quan tâm tới chuyện của tao vậy?" Jeff bước vào phòng khách, trả lời một cách thô lỗ.

"Nếu không phải lão hói không mặt bảo tôi khoá cửa sau khi chơi xong ván game này thì tôi cũng mặc xác cậu thôi." BEN cau mày, mắt không rời TV lấy một giây, "Nếu cậu thích ngủ ở ngoài thì cứ việc, đừng trách tôi không nói trước."

"Ờ, sao cũng được." Jeff tặc lưỡi, chùm chiếc mũ bông của cái áo tuyết đang mặc lên rồi đạp cửa, chạy ra ngoài.

   . . .

"THẰNG CHÓ KIA MÀY KHÔNG ĐÓNG CỬA VÀO ĐƯỢC À?! MẸ NÓ, LẠNH VÃI!!" BEN hét sau khi một làn gió 'mát rượi' thổi vào thằng lùn ăn mặc phong phanh này. Nhiệt độ ngoài trời chênh lệch so với trong nhà một các dã man. BEN nhanh chóng thở dài, phải dừng ván game lại rồi đi ra khoá cửa.

"Cứ chết cóng ngoài kia đi." BEN lẩm bẩm, đúng là không thể ưa nổi cái thằng Jeff điên này.

———

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|VIET| /What Am I To You?/ Eyeless Jack x Jeff The KillerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ