"Wag po!" Umiiyak na pakiusap ng dalagita sa kanyang ama-amahan.
"Tumahimik ka kung hindi papatayin kitang babae ka" Galit na sabi nito sa dalagitang patuloy pa din sa pag iiyak. Natatakot sya sa maaaring gawin sa knya ng kangyang ama-amahan.
Hinahawakan sya nito sa dibdib at pinunit ang kanyang blusa na hantad sa paningin ng lalaki ang maputing dibdib ng dalagita."Akin ka lang walang ibang gagalaw sayo kundi ako lang" At pag kasabi nito ng mga katagang iyon ay bigla na lang sya nitong pinaghahalikan sa leeg at labi.
Tinulak nya ito ng malakas dahilan para ito ay mahulog sa kama nakakita sya ng pag kakataon n tumakas, tumayo sya at dere-deretso sa pintuan ngunit bago nya pa ito na buksan ang pintuan naramradaman nya na lang ang malakas n pwersa na humili sakanyang buhok.
Na pabalik pa sya ng higa sa kama dahil sa lakas ng pag kakahila saknyang buhok ng kanyang ama-amahan.
"Wag po tito maawa na po kayo sakin" patuloy pa din ang dalaga sa pag iyak dahil sa takot at kawalan ng pag asang makatakas sa ama-amahan.
"Nanggigigil na ako sayo sa tingin mo ba papakawalan pa kita ngayong may pag kakataon ako na gawin ang gusto kong gawin sayo ah!" Sabi nito sabay suntok sa kanyang tyan.
Bigla syang nakaramdaman ng panghihina dahil sa ginawa nito.Naramdaman nya na lang na unti unti nitong hinuhubad ang kanyang short pa ibaba wala syang nagawa kundi ang umiyak na lang at mag dasal na sana ay dumating ang kanyang ina.
Umibabaw ito sakanya at handa na syang gawan ng masama ng bigla syang makarinig ng putok ng baril maya-maya pa ay bumagsak sa ibabaw nya ang wala ng buhay na ama-amahan nya. Nakita nya sa likuran nito ang kanyang ina na may hawak-hawak na baril. Tumakbo ito palapit sakanya at niyakap sya ng sobrang higpit alam nyang sa ginawa ng kanyang ina na pag kakapatay sakanyang ama amahan ay mapag-iisa na sya sa buhay.
"Ingatan mo sana ang sarili mo anak ko marami pang katulad ng hayup na raul na to' kaya sana anak ingatan mo ang sarili mo kaylangan kong pag bayaran ang nagawa kong krimen!" May himig na lungkot na sabi nito sakanya. Umiyak lamang sya ng umiyak dahil alam nyang matagal bago nya makasama muli ang kanyang ina
BINABASA MO ANG
MS. INNOCENT ANGEL OWN BY A DEMON MAFIA BOSS
RomanceKeira Celestina is a beautiful , sweet and very kind woman who have a big heart for everyone. ngunit Hindi nila Alam SA likod Ng masayang mukha Ng dalaga ay Ang tinatago nitong masalimuot na nakaraan na hinding Hindi nya mamakalimutan SA buong buha...