Chương 4: Hắn cư nhiên sống lại rồi

68 15 3
                                    

"Phác Xán Liệt... tỉnh, ngươi tỉnh rồi"
Ánh sáng mạnh mẽ chiếu rọi vào đôi mắt, Phác Xán Liệt bất giác tỉnh lại. Ngô Thế Huân cũng thở phào nhẹ nhõm

"Thật may quá...ngươi tỉnh rồi"

"Chuyện gì đã xảy ra"
Phác Xán Liệt nhìn hắn, trong mắt tràn đầy kinh ngạc

"Không phải chứ...Phác Xán Liệt chỉ mới có vài ngày ngươi liền quên hết mọi thứ à, ngươi chắc chắn không bị chấn thương ở đầu mà...À được rồi, chúng ta mười ngày  trước đã rời Đế Quốc, dẫn theo hai vạn quân tinh nhuệ tiến đánh các nước đồng minh lớn nhỏ, kế hoạch rất thành công bất quá đột nhiên lại xảy ra sự cố, trong ta có kẻ phản bội, liền khiến hơn một vạn quân toàn diệt, sau đó ngươi bất ngờ liền bị tập kích...mãi đến bây giờ mới tỉnh lại..."
Ngô Thế Huân vừa dứt lời, Phác Xán Liệt lập tức chấn động.

Không thể nào...Căn bản chuyện này không thể nào xảy ra, rõ ràng nửa tiếng trước hắn đã bị xử tử...vậy tại sao, tại sao lúc này hắn lại ở đây...
Khẳng định mà nói, chính là hắn cư nhiên sống lại rồi, sống lại vào thời điểm năm hắn 16 tuổi...rốt cuộc tại sao chuyện này lại xảy ra...
Phác Xán Liệt trầm tư, khẽ suy đoán
Bất quá nếu đã sống lại một lần nữa, hắn tuyệt nhiên sẽ không để những sai lầm kia tái diễn...

"Tiểu Xán...ngươi đây rồi"
Bất giác một âm thanh thoáng qua trong đầu Phác Xán Liệt, hắn lập tức khẽ run rẩy. Âm thanh này, tại sao lại quen thuộc đến như thế, nhưng tại sao hắn không thể nhớ rõ rốt cuộc âm thanh này là của ai...

"Phác Xán Liệt...ngươi không phải đã quên tất cả rồi chứ...không thể nào..."

🎉 Bạn đã đọc xong [ChanBaek] Tâm chi tù đồ 🎉
 [ChanBaek] Tâm chi tù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ