Tôi tên là Shikami Ryo 18 tuổi là một thằng học sinh trung học với một cuộc sống rất là bình thường như bao người khác, sở thích thường ngày của tôi là hay đọc mấy cuốn sách manga,tiểu thuyết (đéo có nói về văn hóa gì đâu nên hãy tưởng tượng theo nghĩa đen :v) vào những giờ ra chơi ở trường.
Tôi rất hay ít tiếp xúc với các bạn cùng lớp nên tôi thường hay lên sân thượng của trường ngồi đọc cho đến khi đến giờ vô lớp. Khi hết tiết học rồi tôi sắp xếp lại đồ dùng học tập bỏ vào cặp và xách đi ra khỏi trường, khi đi ra cổng thì tôi thấy một cô gái đứng trước cổng cô ấy có một ngoại hình rất cân xứng (điện nước đầy đủ) và thêm cái mái tóc bạch kim nhìn cái dáng vẻ đó thì như một thiên thần giáng trần vậy. Nhưng thật chớ chêu thay cô ấy lại là đứa em gái của tôi T-T (Cú lừa :v)
Em tôi nó tên là Yura nó học cùng trường với tôi nhưng ở lớp dưới trong trường thì em ấy học tập rất giỏi và đạt rất nhiều thành tích tốt, được rất nhiều thằng con trai trong trường thích rồi còn lập cả club 'Hội những người yêu thích Yura' còn đối với tôi thì tôi chỉ là một thằng anh bình thường không có gì nổi bật hết và chỉ có mỗi việc là ngồi đọc sách còn lại mỗi thứ điều không nổi trội là bao nhiêu. Tôi đến trường hay quên mang cơm hộp đi thì em tôi nó mang cơm đem qua lớp giúp tôi thì tôi đều cảm thấy lạnh sống lưng, đó là vì mấy thằng con trai ở trong club yêu thích em ấy đang tỏa sát khí rất kinh khủng nhìn tụi nó như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy.
Nó thường xảy ra thường xuyên nên riếc rồi tôi cũng quen với cái việc này luôn, trong lúc tôi đang suy nghĩ thì đứa em nó nói
''Đây nè onee-chan'' (Yura)
''Anh tới liền'' (Main)
Trên đường về nhà anh em tôi nói chuyện trên lớp với nhau.
''Ryo-chan hôm nay có gì vui trong lớp không anh, hay là anh lại ngồi đọc mấy cái quyển manga gì đó nữa à'' (Yura)
''À thì.. anh xin lỗi nếu anh không đọc mấy cuốn sách đó thì sao anh sống nổi'' (Main) - ngước đầu lên
''Hầy chịu thua anh luôn, em nói rồi đừng có mê đọc sách nhiều quá thà anh đọc xong 1,2 quyển thì anh hãy ra chơi cùng với các bạn anh đi chứ anh cứ chui đầu vào cái đống sách đó thì mốt sau này anh có bạn gái đây'' (Yura)
''Anh không muốn có bạn gái đâu nên em đừng nói vụ đó nữa'' (Main)
''Nếu anh không chịu nghe lời em thì em sẽ giận anh luôn đấy (Yura) - vừa nói vừa nhìn tôi với đôi mắt chiều mến
Ôicái định mệnh cái tuyệt kĩ làm cho mọi thằng con trai trên thế giới phải suy lòng đây mà, khi nhìn vào đôi mắt em ấy tôi cố rắng chịu đựng để không bị suy mềm trước ánh mắt dễ thương ấy nhưng tôi càng chống cự lại thì ánh mắt ấy lại càng gần hơn và gần hơn, không thể cưỡng lại được nữa rồi.
''Rồi,rồi anh hứa anh sẽ bớt đọc sách lại được chưa'' (Main) - nói với giọng buồn rầu
''Anh hứa rồi đấy nhé'' (Yura) - Vừa cười vừa nhảy nhót
Trong khi em ấy vui vẻ đi thì tôi lại trái ngược lại đang buồn và bất lực vì không thể đọc sách nhiều hơn được nữa, nhưng vì đứa em gái của tôi muốn tôi có bạn bè thì thôi tôi đành chấp nhận vậy không thể cãi lời của em nó được mà thôi dù gì thì thay đổi lại cách sống cởi mở hơn cho nó mới mẻ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Dragon Fire and Dragon White
FantasyChuyện kể về cuộc sống thường ngày của hai anh em. Tuy nhiên số phận trớ trêu là họ bị cái cây đè chết và được thần ban cho 1 cơ hội sống lần 2.... Nếu muốn biết thêm chi tiết thì hãy vào đọc.