𝐛𝐚𝐲

662 53 4
                                    

@momo_niconico - đã đăng bài viết.

#takenbymina: không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ??

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#takenbymina: không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ??

19,5k ❤️
10,7k cmt 👥
————————————————–

@j-hopee: khó nói lắm, nếu em thực sự muốn biết thì...yêu anh đi nè! lúc đó em sẽ hiểu rõ cảm giác này thôi!😉
–>@momo_niconico: à thì...nói ra sợ lầu trên đau lòng đấy, nhưng cũng cố chịu nha...:) là cho dù đàn ông trên thế giới có chết hết thì tui cũng không yêu anh đâu, nên tỉnh con mẹ nó mộng đê!!🙂
@j-hopee: con tim vỡ tan ô ồ, nhưng không sao! em đừng tưởng làm vậy tôi sẽ bỏ cuộc. Còn lâu, tôi sẽ về nghĩ cách, cứ đợi đấy...:)
@momo_niconico: ờ...ờ, nhưng đừng để tôi đợi lâu quá nha...:>
@jihyo_park : gắt! :)
@kim_dubu: má, phũ vl~
@park_mochi: ư...ư...tao nghe còn thấy bị tổn thương, hope! mày vẫn còn sống chứ?...=))
@j-hopee: dĩ nhiên là còn sống, tao chưa cưa đổ được em mâu sao dễ chết được! chết rồi ẻm đi đổ thằng khác thì sao??...:)
@swag_min: chàng trai chí lớn, chí lớn!...:>>
@j-hopee: đệt! quá khen..:>>>
@lalisaa: ầu men! mỗi lần đôi này gặp nhau là thú vị vl~
@momo_niconico: thú vị cái đầu mày ý...:)
@kim_tzu99: phũ vậy làm người ta tổn thương rồi người ta không theo đuổi nữa, lúc đấy ế cả đời à nghen...:>
@momo_niconico: đm, tao còn mong lời mày nói sẽ linh nghiệm! :>
@kim_tae95 - @j-hopee: khổ cho mày rồi...:)
@j-hopee: 😑thấy tao khổ đéo thèm giúp còn ở đấy lắm mồm...😒
@kim_tae95: sao tao giúp được hả thằng ngu...tao có theo đuổi con mâu đâu, tao có tzuyu ròi nhe. thôi! tự lực gánh sinh đi người anh em...:>>
@j-hopee: đệt...:) nhớ kĩ mặt tao nha thằng lầu trên! =))

@sana_kim: ái chà chà, ảnh mina chụp đây sao? tay nghề càng ngày càng lên nha! nhưng vẫn hổng thể so với tao...hố hố! :>
–>@minari: đm, hết ông jin đến mày. ông jin tự luyến chắc mày tự kỉ! :)
@sana_kim: híhí...mày vừa nói cái lò gì thế...:)
@sonchae - @minari: đù! nói câu nào chuẩn câu đấy...10đ về chỗ!
@sana_kim: đm! :)
@lalisaa: công nhận tay nghề chụp ảnh của bẹn mina tốt thật, hôm nào gặp nhau chụp cho mình tấm né!
@minari: ok, mỗi tấm là 10 đô-la né! :>
@lalisaa: vl~ có lấy tiền nữa hả?
@minari: có sao không?
@momo_niconico: hôm qua túi tao cháy vì nó đấy! :) ok, i'm fine👌
@sana_kim: bảo cho tao đi cùng thì không nghe, chỉ cần đãi tao bữa ăn thôi, còn tiền chụp ảnh cho free lun..:)
@momo_niconico: hứa nhá, hứa nhá!
@sana_kim: xùy...tao xin lấy danh dự của chồng tao -@jin_kim ra để đảm bảo với mày!
@jin_kim: *hoang mang -ing*
@momo_niconico: vl~ :>

@kim_dubu: đệt! đi chơi mà đéo rủ tao!!! bắt đền!!!
@momo_niconico - @minari: xử lý sao hả mày!!!
@minari: xử lý cái gì?? hôm qua nó bí mật đi chơi biển với ai về ý, có rủ tụi mình đâu!!! :)
@momo_niconico: ờ ha! -@kim_dubu: mày trả lời sao về vụ này đây con...:>
@kim_dubu: à...thì...
@kim_tzu99: á à...đi biển đéo thèm rủ bạn bè nhá!!! đm, nhớ mặt!
@sonchae - @kim_dubu: bọn tao đều không đi với mày, vậy ruốc cuộc ai đi với mày??? khai mau!!! =))
@jihyo_park - @kim_dubu: giỏi lắm, mày đi với ai??? khai nhanh! :)
@swag_min: kinh kinh! con em tôi đi chơi biển mà đéo thèm rủ anh nó kìa! :)
@jin_kim - @kim_dubu: đệt! anh mày ghim! :)
@sana_kim - @kim_dubu: sao? có nói không thì bảo? ruốc cuộc đi vs ai?? :)
@kim_tzu99: mày mà không nói đi với ai? là tao bảo ông tae đao xuất đao cậy miệng mày!
@kim_tae95: omg!😱 ai bảo em, cái biệt danh điên khùng đấy của anh vậy?
@kim_tzu99: ngoài ông anh jin tự luyến thì còn ai nữa!
@jin_kim: mày bỏ hai từ đằng sau tên của anh đi sẽ ok hơn đó!
@kim_tae95: đm! thì ra là cha nội jin!!! tôi ghim!!
@jin_kim: haha...nhỡ miệng thôi mà, làm gì căng vậy? =))
@kim_tae95: 🙂🙂🙂
@na_rabiit: mấy người thật là, quay lại chủ đề chính cái coi!
@jihyo_park - @kim_dubu: chuồn đâu rồi, lên đây tao biểu!!
@j-hopee - @kim_dubu: mày đi chơi cũng phải cho anh mày vs momo 1 suất đi ké để hâm nóng tình cảm chứ!  làm vậy rồi ai....???:))
@momo_niconico: có đéo tình cảm đâu mà hâm với chả nóng!🙂
@park_mochi: mọi người làm gì mà ép dahyun giữ vậy??
@momo_niconico: thì nó đi chơi mảnh không thèm rủ m. n mà anh! ơ...khoan đã...có cái gì đó hơi sai sai nhỉ..:>
@jihyo_park: ô chết! mắt tao bị nhòe hả mày!
@swag_min: mấy lần trước mắt em lầu trên rất nhòe là đằng khác, nhưng lần này thì ngược lại!
@lalisaa: chúng ta có thể miễn cưỡng coi nó là 1 sự bênh vực không?? :)
@kim_tzu99: aigoo~ ta ngửi thấy mùi gian tình nha bay!!!
@kim_dubu: đi khám mũi đi con hâm! :)
@minari: cuối cùng nhân vật chính cũng chịu xuất đầu lộ diện! :)
@na_rabbit - @kim_dubu: e hèm...khai! hôm qua đi biển với ai? giải thích luôn cả cái câu ông jimin bênh vực mày nữa!!
@kim_dubu: sớm muộn chúng mày cũng biết thôi! cứ từ từ mà đợi! :) 😗

Đang tải thêm bình luận...

***
-đoán xem, tiếp theo cặp nào lên sàn??
- đọc thì nhớ vote cho tui đó nha! 😘❤️
-đọc chùa là liệu hồn! 😒😂

𝐛𝐭𝐬.𝐭𝐰 • 𝐢𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ