Cái cánh cửa nhà kho gỉ sét đóng sầm một cái thật mạnh khiến bạn giựt nãy mình, cú giật khiến bạn đau xót ngón tay khi tàn thuốc lá đang chập chờn khói lửa rớt trúng vào cái ngón fuck của bạn. Bạn bực bội quăng cái thuốc lá xuống phía sàn xi măng ẩm mốc. Tên bắt cóc bạn tới cái nơi ổ chuột này không ai khác là Park Jimin_ tên bị truy nã trong lồng trung tâm thành phố với danh tiếng buôn lậu vũ khí. Hắn là kẻ duy nhất phạm tội tày đình nhưng mọi người vẫn mê mệt bởi cái thân hình nóng bỏng đến phát cuồng.
Có lẽ mọi người sẽ suy nghĩ nhiều về nó, haha. Tên khốn đó bắt bạn tới đây đã được bốn tháng mười ba ngày 25 phút 09 giây , lý do hắn bắt bạn chỉ là mua vui cho cái thú tính đáng sợ của hắn. Bạn đéo trở thành con tin sợ hãi, hoảng loạn, khóc lóc hay năn nỉ anh ta thả ra như bao con bitch bị bắt cóc khác mà nó khiến bạn trở nên mất dạy, khốn nạn, đĩ điếm hơn bao giờ hết. Bạn sống buôn thả và thác loạn, có lẽ gia đình bạn chắc sẽ thất vọng lắm nhưng dù gì bạn cũng đéo quan tâm. Dù bạn vẫn mặc quần áo học sinh, nó xộc xệch và dơ dáy, cánh tay đầy hình xăm thậm chí có tên anh ta ở trên đấy. Hình xăm tràn lan từ cổ đến tay, chân, bụng, eo, lưng đều kín mích. Bạn hút thuốc, bạn uống rượu, bạn đánh nhau, thậm chí là ủng hộ anh ta. Những vết trầy xước khi tham gia vào cuộc ăn chơi của anh ta, vết bầm tím,những miếng cao dán đỡ đau nhức xuất hiện đầy cơ thể và băng gạc quấn quanh bụng .Anh ta cũng thế, dù khuôn mặt baby trông ngoan hiền, giỏi giang nhưng có lẽ ông trời thấy quá tầm thường nên để cho anh ta trở thành tên tội phạm với khuôn mặt thiên thần tiên tử.
hình xăm đầy,chi chít nhau ở phần cơ ngực, lưng, cánh tay và anh đặc biệt xăm tên bạn ở bên ngực trái. Hai người hằng ngày phê pha khói thuốc lá, bia rượu và quan hệ tình dục tối đến thì đi đánh lộn, và anh là chùm Mafia nổi tiếng ở MỸ, anh buôn lậu vũ khí và việc này đã khiến cảnh sát cũng đã vào việc nhưng họ hoàn toàn chả biết mặt anh dù cật lực tiền kiếm . Dù mọi chuyện ngày càng tệ hơn và bạn cũng chịu. Phóng lao thì phải theo lao thôi, dù gì bạn cũng có tí cảm tình với hắn. Chịu thôi! Bạn đếch biết nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Park Jimin | Shortfic | H+] Criminal
FanfictionĐều là lũ khốn nạn như nhau thôi *cười khinh *🔞🔞🔞 Lưu ý: H+ , cân nhắc trước khi đọc