1

286 2 0
                                    

Chương 1: Trọng sinh

An Dật khi tỉnh lại, trong đầu ngất ngất ngây ngây, còn có chút không phản ứng kịp, bất quá, trên thân thể dị dạng bủn rủn cùng đau đớn ngược lại là làm cho hắn trong nháy mắt hồi nhớ tới chính mình tình cảnh bây giờ.

Hắn hẳn là chết rồi, sau đó lại trọng sinh.

Muốn nói An Dật tại sao sau khi sống lại không có chút nào kích động, bởi vì chuyện giống vậy hắn đã từng cũng trải qua một lần, nhỏ bé khác biệt ở chỗ, lần đầu tiên là xuyên qua, mà lần này, là trọng sinh.

An Dật tại chết rồi, trực tiếp trọng sinh trở về một đời trước mười tám tuổi, mới vừa thành niên thời điểm.

Kỳ thực, tại An Dật xem ra, bất kể là xuyên qua, vẫn là trọng sinh, trải nghiệm đều không khác mấy. An Dật không nghĩ ra chính là, vận mệnh đại thần sao lại như vậy yêu thích đùa cợt người? Nếu muốn cho hắn trọng sinh, tại sao không cho hắn trọng sinh đến sớm ngày, ít nhất, làm cho hắn tránh né mới vừa thành niên thời điểm lần thứ nhất thời kỳ động dục cũng hảo, giống như vậy không hề chuẩn bị, đột nhiên không kịp chuẩn bị mà nghênh đón thời kỳ động dục, không chỉ có hắn bản thân không ứng phó kịp, cũng làm phiền hà cái kia đáng thương lại vô tội kẻ xui xẻo đời này hoàn phải tiếp tục dây dưa với hắn không rõ.

Nếu như hỏi An Dật đời trước tối xin lỗi người là ai? Trừ mình ra một mẹ đồng bào ca ca An Việt ở ngoài, một cái khác, chính là cái này đáng thương lại vô tội kẻ xui xẻo, tên của hắn gọi Lôi Đình.

An Dật không nhịn được cười khổ, nâng tay sờ sờ chính mình trên cổ mới vừa ra lò dấu răng, nói thật, ở thời điểm này bất quá là hôm qua mới mới vừa kết thúc sự, mà ở An Dật trong trí nhớ, đã qua chỉnh chỉnh năm năm, rất nhiều chi tiết nhỏ, An Dật cũng đã hồi nhớ không nổi, bất quá, hắn còn có thể tiêu diệt nhớ tới, tại hắn lần thứ nhất thời kỳ động dục kết thúc qua đi, An Dật mở mắt ra, nhìn thấy ngồi ở hắn bên giường đầy mặt thân thiết trong coi hắn Lôi Đình, thẹn quá hóa giận, không chút do dự mà chọc vào đối phương một đao.

Trên bụng đã trúng một đao Lôi Đình không hề tức giận, cứ như vậy một mặt bi thương mà nhìn An Dật, trong mắt có rất thâm trầm rất phức tạp cảm xúc, khi đó An Dật cũng không biết, trước mắt cái này hắn hận không thể giết chết mới vui vẻ nam nhân, mới thật sự là yêu hắn sâu nhất, thậm chí không tiếc vì hắn bỏ qua tính mạng người.

An Dật đến từ trái đất, vốn là 21 thế kỷ mỗ đại học danh tiếng ở trường sinh, vì ứng phó khảo thí, vài cái buổi tối không ngủ không ngớt mà khêu đèn phấn khởi chiến đấu, khảo thí vừa kết thúc, An Dật càng là trở lại ký túc xá ngã đầu liền ngủ, mà chờ hắn tỉnh lại sau giấc ngủ, không giải thích được liền từ thế kỷ hai mươi mốt địa cầu xuyên qua đến tinh lịch 3685 năm Tadimor tinh.

Nhưng mà, càng mạo hiểm kích thích còn ở phía sau.

Bởi vì là thai xuyên, An Dật cũng một cách tự nhiên mà tiếp nhận cái này thời không hoàn chỉnh hệ thống hóa giáo dục, cũng biết cái thời không này giới tính rất phức tạp, không giống với An Dật trước kia nhận thức nam nữ hai loại giới tính, nơi này tổng cộng có sáu loại giới tính, ngoại trừ phân nam nữ ở ngoài, còn muốn phân alpha, Bata cùng Omega.

Muốn Tức Phụ Hay Muốn Nhi Tử - Liễu Chi ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ