2

106 0 0
                                    

"Không có chết ở trên chiến trường, kia Từ Đào liền là chết như thế nào?"

An Việt thật sâu nhìn An Dật liếc mắt một cái, cũng không che giấu, đem hết thảy tất cả đều cùng An Dật nói: "Còn nhớ ta dẫn ngươi đi thủ đô mở hội thời điểm, gặp phải Khúc Luật tướng quân sao?"

An Dật gật gật đầu: "Số sáu căn cứ cao nhất quan chỉ huy quân sự?"

Không trách An Dật khắc sâu ấn tượng, mà là Khúc Luật đúng là một cái rất có cá tính quân nhân, tính khí vừa vội liền thối, tuy rằng chỉ có ngắn ngủi gặp mặt một lần, mà An Dật vẫn là nhìn ra rồi, Khúc Luật tại toàn bộ quân đế quốc bộ đều là tương tự đồ sinh sự tồn tại, ai mặt mũi cũng không cho, có sao nói vậy, cũng không sợ đắc tội người.

Nếu như nói, này đó không muốn người biết chuyện cũ năm xưa đều là Khúc Luật nói cho An Việt, An Dật tin tưởng, bởi vì Khúc Luật xác thực rất giống hội làm những việc này người, thế nhưng trọng điểm ở chỗ, Khúc Luật liền là làm sao mà biết được?

"Khúc Luật tướng quân trước đây cũng không gọi hiện tại cái này tên, đồng thời, hắn đã từng cũng là số hai căn cứ quân nhân!" An Việt tòng quân nhập ngũ sau, bị Khúc Luật không ít chăm sóc, vừa bắt đầu, An Việt hoàn cảm thấy được không hiểu ra sao, thẳng đến về sau Khúc Luật nói cho hắn biết này đó không muốn người biết chân tướng, An Việt mới bỗng nhiên tỉnh ngộ. Nghĩ đến, Khúc Luật đối với hắn trong bóng tối chăm sóc, chắc cũng là xem ở quá cố mặt mũi của phụ thân thượng.

An Dật là thật bị tin tức này chấn động đến, hắn chẳng thể nghĩ tới, số sáu căn cứ cao nhất quan chỉ huy quân sự dĩ nhiên đã từng là số hai căn cứ quân nhân, nói cách khác, trải qua kia tràng khốc liệt chiến dịch, số hai căn cứ cũng không có toàn quân bị diệt, ngoại trừ Từ Đào cái này kẻ cầm đầu ở ngoài, còn có một người cũng may mắn mà còn sống, đó chính là Khúc Luật.

Này đó, quân đế quốc bộ đều biết sao?

" Khúc Luật tướng quân là số hai căn cứ quân nhân? Có thật không? " Lôi Đình cũng sợ hết hồn, chỉ nhìn Khúc Luật tướng quân kia phó không quản đối mặt ai cũng lạnh nhạt dáng dấp, ai có thể nghĩ tới, hắn dĩ nhiên cùng số hai căn cứ quan hệ sâu như vậy, chẳng trách Khúc Luật tướng quân tại mở miệng oán Đồng Huyền tướng quân thời điểm như thế không khách khí, một chút mặt mũi cũng không cho. Nghe nói, An Phong tướng quân khi còn sống, liền cùng Đồng Huyền tướng quân quan hệ không quá tốt, nhìn dáng dấp, Khúc Luật tướng quân ít nhiều gì cũng bị An Phong tướng quân ảnh hưởng.

"Khúc Luật tướng quân không chỉ là số hai căn cứ quân nhân, vẫn là ban đêm hôm ấy, tuỳ tùng Từ Đào đồng thời chấp hành tra xét nhiệm vụ tiên phong đội đội viên chi nhất!"

Một cái lại một cái chấn động tin tức từ An Việt trong miệng nói ra, An Dật hiện tại đã không kịp chấn kinh rồi.

"Khi đó, Khúc Luật tướng quân cần phải còn rất trẻ, không nghĩ tới lại bị Từ Đào tuyển chọn, trở thành ban đầu pháo hôi, cũng may nhờ Khúc Luật tướng quân phúc lớn mạng lớn, lúc này mới may mắn bảo vệ một cái mạng..."

Muốn Tức Phụ Hay Muốn Nhi Tử - Liễu Chi ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ