"Ngươi cái này thối thư sinh mới phải đoạn tụ, lão tử cái này gọi là trượng nghĩa! Gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ!"
Sa Lễ Gia không nghĩ tới chính mình này dạng dãi nắng dầm mưa hán tử càng bị cho rằng đoạn tụ, thực tại không chịu được cái này oan ức, không biết làm sao thư sinh am hiểu quỷ biện hắn xưa nay nói bất quá, cũng chỉ có thể đối Tô Mai Tử kêu lên: "Mai, ngươi tới phân xử thử!"
Hai người này cãi nhau là thái độ bình thường, Tô Mai Tử cũng là thường thấy, thấy thế chỉ là nhẹ nhàng nở nụ cười, "Bên cạnh mã phỉ đều là cướp cô nương, ngươi ngược lại đem ta đoạt đến, là có điểm không bình thường."
Tô Mai Tử là Sa Lễ Gia từ thương trên đường kiếp hồi người tới, việc này tại Kinh Phong cốc không phải bí mật, Sa Lễ Gia lúc này mới phát hiện như thế nào trăm miệng cũng không thể bào chữa, cuối cùng chỉ có thể căm giận mà quăng ngã bàn, "Thảo! Lão tử không cùng các ngươi chơi, chúng tiểu nhân, hồi Mạc Bắc!"
Bây giờ nghĩ lại, những thứ này đều là rất lâu chuyện lúc trước, sau đó, Vưu Khương cùng Sa Lễ Gia dần dần quen, này lời mắng người là một bộ một bộ, trên tay công phu cũng không hạ xuống, không bao lâu liền thành Kinh Phong cốc cao thủ nổi danh. Qua hai năm, Hà Hoan quyết định ngoại trừ che giấu chuyện xấu Kinh Phong cốc, Vưu Khương không muốn có gian khách kho hàng đóng cửa, suất lĩnh tuổi trẻ ma tu tiến công cực lạc cung, bại bởi Hà Hoan sau thành cực lạc cung Nhị hộ pháp. Hắn có cư trú chi địa, Tô Mai Tử cũng yên lòng, từ đây mang theo Sương nhi vân du thiên hạ, tái gặp gỡ thời điểm, chính là cộng đồng thành lập ma giáo.
Vưu Khương cuối cùng trưởng thành bây giờ ma đạo người đứng đầu, từ đây không cần tiếp tục thụ nửa phần khí, ma tu quy củ toàn bộ từ hắn xác định. Sa Lễ Gia rời đi Mạc Bắc dư tộc sau một đêm đầu bạc, Tô Mai Tử cũng là cùng hắn biến lão, bây giờ chỉ là một tại nhà bếp bận rộn không có việc gì nhị trưởng lão. Bị bọn họ lôi thư sinh cảm thấy chỉ có chính mình tuổi trẻ cũng không ý tứ, vì vậy cũng liền từ bỏ trú nhan làm cái thần sắc nghiêm túc lão thư sinh. Ba cái lão đầu vẫn là đánh lộn, thỉnh thoảng liền cùng giáo chủ tranh cải một trận, vật đổi sao dời, thương hải tang điền, người nhưng vẫn là cố nhân.
Kết cục như vậy vốn nên viên mãn, chỉ tiếc thiếu mất một người, kia một cái tổng là bưng trà dâng nước chiếu cố bọn họ tiểu nha đầu Sương nhi, cuối cùng biến mất.
Tác giả có lời muốn nói: Vưu Khương: Này ba cái lão đầu, lúc trước rõ ràng là mọi người cùng nhau oán Đại trưởng lão, hiện tại cư nhiên liên thủ oán giáo chủ!
Sa Lễ Gia: Nói hưu nói vượn, bọn họ có oán quá ta sao? Ta làm sao không nhớ rõ!
Tô Mai Tử: Bởi vì các ngươi đều mặc xấu a, lão sa hoàn cả ngày đem cơ ngực lộ ở bên ngoài, còn thể thống gì?
Sa Lễ Gia: Chúng ta man tộc quần áo là như vậy a! Ta như vậy cơ bụng tám khối hán tử không mặc vào quần áo làm sao vậy?
Tam trưởng lão: Không muốn cùng các ngươi này đó cơ lão nói chuyện ánh mắt. jpg
Chương 57:
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Từng Trải - Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư
RomanceChính đạo người đứng đầu thiếu niên thiên tài công X thẳng thắn cương nghị thật là thơm ma tu thụ, linh dị thần quái, tiên hiệp tu chân, cổ trang Tích phân: 104,156,312 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 101 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Vưu Khương làm ma giáo giáo...