NOTE: Read at your own risk,kung hindi mo gusto ay huwag basahin,kung nagustuhan naman ay mag vote at mag iwan ng comment! Salamat mga malilibog! :3
==========================================
Halos matumba si Kiever sa lakas ng suntok ko. Galit na galit ako! Galit ako dahil sa kanya naguguluhan na ako sa pagkatao ko.
Pinunasan nya ng likod ng palad nya ang kanyang dumugong labi. Nag ngingitngit pa din ako sa galit.
"Hindi kita maintindihan. Gusto mo man o hindi,wala ka ng magagawa Waco,yakapin mo na lang na myembro ka na." aniya na nakatingin ng masama sa akin.
Hindi ko sya matitigan ng matagal dahil naiisip ko yung nangyari sa aming dalawa. Kailangan ko ng umuwi.
"Bahala kayo!" tumalikod na ako at mabilis na naglakad. Hindi ko kaya ito,habang nakikita ko si Kiever ay bumabalik sa akin ang ginawa naming dalawa. Kailangan ko syang iwasan.
Ayokong sya na lang lagi ang iisipin ko pag nagparaos ako. Hindi tama iyon,astig ako! Lalaki ako. Hindi ako bakla! At hindi ako magiging bakla dahil lang sa pangyayaring iyon.
Nang makauwi ako ay dim na ang lights sa buong bahay. Dahan dahan akong pumasok,maingat na naglakad papunta sa kwarto ko at padabog na humiga.
Ipinatong ko ang braso ko sa aking noo. Kailangan ko na talagang iwasan si Kiever at ang samahan nila. Ngayon pa lang ay nagbabago na ang buhay ko,paano na lang kung lagi akong sasama sa kanila?
Kinabukasan ay wala ako sa mood ng dumating sa unang klase. Dumiretso lang ako ng upo sa upuan ko. Napatingin ako kay Rich at nagsalubong ang mga kilay nya,pero ibinalik ko sa prof ang atensyon ko.
"Parang wala ka sa mood tol? Gusto mong babae? May nagtext sa akin kaninang umaga." ani Rich habang naglalakad kami papuntang cafeteria.
"Ikaw na lang. Wala akong gana." walang buhay kong sagot.
"DoTa na lang tayo after class?"
"Hindi na ako maglalaro ng DoTa kahit kailan Rich." sagot ko at pumasok na kami sa cafeteria.
Laking gulat ko ng may sumalubong sa akin na halik. Bigla ko itong naitulak.
"What's your problem Waco? Dati tumutugon ka kaagad!" sabi nung babaeng nanghalik sa akin,ni hindi ko nga matandaan ang pangalan nya.
"Pasensya na kayo. He wakes up from the wrong side of the bed. So better luck next time!" sabi pa ni Rich at nadinig ko ang mahina nyang pagtawa.
"Ikaw na lang ang bumili para sa akin. Kanin at manok na lang at soda." saboy abot ko ng pera kay Rich ng makaupo ako. Ramdam kong pinagtitinginan ako,dati okay lang sa akin,ngayon naiirita na ako. I fucked almost half of the girls population here in this campus.
"Right away,Master!" at umalis na si Rich.
Kinuha ko sa bulsa ko ang Iphone6 plus ko at tiningnan ang mga messages,walang bago. Sunod naman ay nag facebook ako,may 168 friend requests na hindi ko pa ina accept,tadtad na din ang messages at notification.
Tiningnan ko ang friend requests,nakita ko agad ang pangalan ni Kiever. Nababading na siguro ang isang ito? Hindi pa ba sya nadala sa lakas ng suntok ko sa kanya?
Hindi ko maintindihan pero in-accept ko sya. Tiningnan ko ang mga pictures nya,may isang album na ang caption ay "My bestfriend." tiningnan ko ito,mga picture nya kasama ang isang napaka gandang babae,they seemed to be happy with each other's company.
"Ito siguro yung bestfriend nyang pinangtakot sa kanya nung Fraternity." ang sabi ko habang tinitingnan ang mga pictures,"No wonder,nagawa nyang mag sacrifice."
BINABASA MO ANG
Notorious love (bromance)
RomanceBROMANCE - WARNING : THIS IS A RATED R STORY. I will use vulgar words kaya ilalagay ko itong restricted. Follow me para mabasa nyo. ================== Ito ay kwento ng dalawang astig at mapusok na binata. Sina Kiever at Waco,kapwa sikat sa kanilang...