PROLOGUE:
(A/n: hello! , eto na nmn po ang shunga nyong author! May ginawa na namang storya, pero ... love story na nmn.. at itatry kong tapusin ang storyang to ..dahil yung ibang love story na ginawa ko hindi ko matapos tapos, at dahil din doon tinamad na nga ako, kaya dinelete ko na lang.. hope magustuhan nyo to!)
Meet Daniella Florida Derama,
Dahil na din sa bumagsak ang business ng family nya,kaya naging mahirap sila at Napilitang lumipat ng school at ang masaklap pa, sa isang public school na pinandidirian nya ..ang "Dyberant school" , na kung saan maraming gangsters na nag.aaral..
Makakatagal pa kaya sya sa skwelahan na iyon??
Ooops!
Hanggang dyan na lang po ang prologue ko! Sorry kung bitin sya..
Medyo wala na kasi akong maisip pang idagdag e' .. alam nyo na! Bukod sa shunga ako, Tamad din kasi akong mag.isip ,... bwahahaha! !!!
************************************
DANIEL'S POV
"Gosh! You know what girls,may chismiss na nmn ako sa inyo" maarteng pagkakasabi ng kaibigang kong si belinda..
Dali dali naman kaming apat na nagsilapitan sa upuan nya ,hinila namin yung mga upuan namin at umupo sa harap nya..
"What ba ang chismiss mo belinda?" Tanong naman ng isa ko pang kaibigan na si serina na halata ding interesado sa chismiss ni belinda.
"God! Belinda! Sigiraduhin mo lang na maganda yang chismiss na yan ah, pag hindi,.. i will sabunot talaga yung hair mo!" Paalala ko nmn dito,habang inaayos ko yung maganda,mahaba at shiny kong buhok..
Nag hissed lang sya at ngumiti sa'kin pero alam ko nmn na yung ngiting nyang iyon ay plastik lang ..
"You know what? May another na nmn daw nakulong na student sa ewwing school" sagot nya sa'min..
Ang tinutukoy ni belinda ay ang dyberant school,kung saan maraming gangster na nag.aaral..
"What belinda?? Hay naku, hindi natin ikakashock pa yun noh! Andami kayang gangster sa eewing school na yun! At isa pa,mga mukha pa lang ng mga student doon, yak lang! Kriminal na!" Sabi ko nmn sa kanila.
"Korak ka dun girl! Nevah talaga akong papasok sa skwelahan na yun noh! Gosh !..." Sabat nmn nitong si dianna habang nagpapaypay ng mukha nya gamit ang kaliwang kamay nya..
"Dianna, nevah ka talaga dun papasok, cause para lang naman yun sa mga taong poor noh ! Public school kaya yun, hello!" Dagdag ni winnie..
Tama nga nmn si girl winnie, para lang sa mga mahihirap at eewing student ang school na iyon..at kahit kailan di ako dun papasok noh ! Nevaaaah talaga!!
"Oh sha sha padilla na! Imbis na mag.chismissan tayo, gora na tayo sa canteen para bumagels(kumain).." sabi ko sa kanila.
"Kayo na lang florida, i'm not hungry pa kasi e"
Nilingon ko agad si dianna nang sinabi nya iyon,at dinilatan ko sya ng mata ng masamang masama..
"You want mega sabunot dianna?? It's Daniel not florida .." pagkokoreksyon ko sa kanya.
Natakot nmn ito ,kaya nmn yumuko nmn ito..
Hayy naku! Takot pala sya e',..gosh!
Wait??
Kilala nyo na ba ako??
Well, kung hindi pa ..
I'm Daniella Florida Derama, I'm a cheer leader here in zyder academy, this school is for rich student only.. it means rich ako ..I'm turning 18 ,..And i'm the prom queen in this school.. I'm popular because i'm beautiful, at popular din ako sa pambubully ng student dito..at wag na wag nyo din akong tawagain na florida ,daniel pwede,.. dahil tatanggalin ko yang mga kilay nyo pagtinawag nyo ako ng ganung pangalan..