four.

96 28 2
                                    

Taehuyng từng nghĩ mình vẫn sẽ trẻ con như thế. Vẫn thích ăn bánh ngọt, uống cocacola và thi thoảng cậu còn không hề ngại ngần làm những hành động kì lạ trước mặt fan và máy quay. Cậu cũng từng phớt lờ chuyện các anh em của cậu lén lút hẹn hò với các cô gái xinh đẹp nhà bên . Cậu nghĩ rằng việc có một mối quan hệ khác giới đòi hỏi quá nhiều thứ, trong khi Taehyung lại muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, sự nghiệp và cả gia đình hơn .Cho nên Kim Taehyung cứ như Kim Taehyung bây giờ là ổn rồi, và thi thoảng do sự phớt lờ của cậu trước các cô gái xinh đẹp, Taehyung cũng hay bị các anh em trong nhóm trêu đùa rằng sẽ là 1 ông già đơn thân hồn nhiên như vậy khi về già. Nhưng guồng quay cuộc sống của cậu hiện giờ chỉ có danh vọng, những buổi tập luyện gắt gao và BTS là gia đình thứ 2 luôn sát cánh bên cạnh. Nếu đặt tình cảm và sự nghiệp lên trên bàn cân và chỉ có thể chọn một, Taehyung sẽ không bao giờ chọn tình cảm, và cậu vẫn cứ ở yên trên bàn cân của mình. Cho rằng như vậy sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.

"nhưng liệu giữ mãi 1 lựa chọn có bao giờ là đúng không?"

Câu hỏi đó, Taehyung vẫn còn giữ yên trong lòng. Trong thâm tâm cậu vẫn rất cần được nương tựa mỗi khi mệt mỏi. Cậu không thể ôm đồm tất cả những khó khăn trong lòng mà chịu đựng một mình, muốn cùng một ai đó gồng gánh những niềm vui, nỗi buồn giữa cuộc sống ồn ã tấp nập này.

" Taehyung à, cậu có nhận thức được là cậu đang nói chuyện với 1 cô gái không thế? Đây là Hongdae đấy, có rất rất nhiều fan của cậu, và cả đám paparazzi như thú dữ săn mồi, mà miếng mồi béo bở của họ lại là những con nai tơ như cậu, ngây thơ và ngốc nghếch. Chủ tịch Bang Si Hyuk sẽ đuổi việc tôi mất vì không lo giữ cậu cẩn thận đây này "

" Taehyung? Cậu có nghe thấy tôi không thế?"

" Kim Taehyung?"

Sực tỉnh, cậu sốt sắng lục lọi khắp người và thở phào nhẹ nhõm khi tấm ảnh mới cáu của cô vẫn đang nằm yên vị trong túi áo khoác, nó nằm đó, là minh chứng rõ ràng cho cuộc gặp gỡ thoảng qua của Taehyung với cô gái kia. Cậu tự hứa với bản thân, tấm ảnh này phải giữ gìn cho cẩn thận. Nhưng chính cậu cũng không biết tại sao lại phải tự hứa vậy nữa. Chỉ là cậu biết người kia, chỉ trong vài phút gặp gỡ ngắn ngủi, đã trở thành khó quên trong lòng cậu mất rồi.

"Liệu mà giữ ý tứ đấy, không có lần sau đâu! "

Ông quản lí lúc này trông không khác gì một quả cà chua lùn nóng nảy.

-Cháu sẽ cẩn thận hơn mà bác Hyuk

Taehyung chỉ biết gãi đầu cười trừ. Trong suốt quãng đường đi về, cậu còn để ý xem ở đây có những nơi nào đẹp. Biết đâu mai này gặp lại, cậu nhất định sẽ dẫn cô đi khắp Hongdae này chụp thật nhiều ảnh đẹp cho mà xem. Về đến kí túc xá, cậu bèn cất giữ tấm ảnh rất cẩn thận như trân quý. Lúc rảnh rỗi bèn đem ra ngắm nhìn, lần thứ bao nhiêu cũng chẳng rõ, chỉ là mỗi lần ngắm bức ảnh này, nụ cười của cô và cả mái tóc màu mật ong trong ánh chiều tà Hongdae lại hiện ra trong tâm trí. Cậu muốn gặp lại cô, muốn nghe giọng nói lanh lảnh của cô khi khoe khoang về bản thân một cách ngốc nghếch nhưng không kém phần đáng yêu, muốn chạm tay vào mái tóc mềm mượt của cô, muốn tự tay nựng hai cái má chúm chím khi cô cười. Nghĩ đến người ta nhiều như vậy, cậu chỉ tự hận bản thân không chịu hỏi tên của cô.

Đúng lúc ấy, điện thoại của cậu khẽ rung lên.

"Là thông báo từ mấy trang báo lá cải à?"

Taehyung mở lên.

" Girl group mới của YG..."

Quảng cáo bắt mắt của trang web đập vào mắt cậu làm trong thâm tâm có chút tò mò nổi lên. Cậu nhấn vào đường link dẫn đến địa chỉ, nó đăng thông tin những tấm ảnh của từng thành viên trong nhóm nhạc. Ba cô gái đầu đều rất xinh, trừ cô gái người Thái mang vẻ đẹp rất tây nhưng Taehuyng quyết định lướt xuống dưới cùng, vì cậu cũng không hề có hứng thú với những idol nữ lúc bấy giờ, nhất là với khuôn mặt son phấn đậm đà như vậy.

"Roseanne Park, thành viên số 4"

Đúng lúc đó, tim cậu cũng vừa có tia rạo rực khó tả khi hình ảnh của 1 cô gái, là cô gái có màu tóc mật ong. 

* wrote by mim and fully filled with luv

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gieoghada seoul ; taechaegukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ