//
Chiếc nón phân loại là muốn chơi lớn một lần cuối? Một câu hỏi mà hàng trăm học viên đều thắc mắc. Chẳng ai ở đây là không biết đến giai thoại về đôi song cường lẫy lừng của nhà đỏ, Kim Taehyung và Park Jimin.Song so với người còn lại thì "hoàng tử bé" họ Park luôn mang cho người khác cảm giác nhỏ nhắn vô hại của những chú cừu non đáng yêu trong lần gặp mặt đầu tiên, cho đến khi người ta được tận mắt chứng kiến những trận đấu quidditch của cậu ta. Park Jimin là đội trưởng đội quidditch của Gryffindor và là huynh trưởng nhà đỏ, về bản chất không hề thua kém gì Min Yoongi, còn đem so với Jungkook chính là sói điên và một con cáo nhỏ.. chỉ có điều không phải ai cũng đủ tinh tế để thấy được cái sự chênh lệnh đáng sợ đó.
"Đội một - Kim Namjoon thuộc nhà Ravenclaw."
Một Ravenclaw cuối cùng cũng đã bổ sung đầy đủ bản tứ sắc cho đội một, không ai khác ngoài Kim học bá trưởng nhà lam, thông minh vượt trội và khả năng lãnh đạo tổ chức cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra Kim Namjoon là học viên duy nhất đặc cách nhận được sự tôn trọng hiếm hoi từ Min Yoongi, cậu này tuy là luôn ngoan ngoãn nghiêm túc chẳng làm gì ai nhưng dường như lúc nào cũng mang theo một luồng khí thế bức người khiến xung quanh kiêng nể. Sau cái tên Kim Namjoon, cả sảnh chính cũng không cần bảo nhau mà tự ngầm hiểu trong đầu chiếc nón luôn chỉ định những người ưu tú nhất học viện, đã có đủ bốn nhà trưởng trong số sáu thành viên. Và theo đó mối hiềm khích giữa họ là không hề nhỏ, ngoại trừ Kim Seokjin tất cả rõ ràng đã chia ra hai phe đối đầu trực diện.
Huống hồ không ai tưởng tượng nổi việc họ ăn nằm chung một ký túc, kè kè suốt mọi trận quidditch và sống với nhau nửa năm. Bản kế hoạch của trường sớm sẽ thất bại, dù cho có cố gắng mấy cũng chỉ duy trì được tối đa một tháng."Đội một cuối cùng - Jung Hoseok thuộc nhà Hufflepuff."
...
Hở?
Ai nấy đều thắc mắc? Jung Hoseok là ai vậy hở? Có lẽ là một nhân tố chưa được khai phá chăng? Trong khi ánh mắt mọi người vẫn chưa tìm thấy Jung Hoseok, cơ mặt Min Yoongi vừa dãn ra, Park Jimin nhếch môi cười khẩy, một điều hiếm thấy thu hút chú ý của Taehyung."Mày cười cái gì vậy? Người quen à?"
"Không hẳn đâu"
Jimin thầm toan tính, đội hình này tất nhiên sẽ rất thú vị, trường đúng là rất biết pha trò không hề làm hắn thất vọng
"Đã từng là rất thân cơ đấy."
Khi cả hội trường còn đang dáo dác tìm kiếm, chàng trai nhà Hufflepuff đứng lên kèm theo một nụ cười thân thiện mở màn cho buổi gặp mặt của đội một.
"Jung Hoseok hiện tại không có mặt ở đây hôm nay, và tôi Kim Seokjin rất vinh dự chờ mong sự chiếu cố từ các bạn trong nửa năm tới, các thành viên của đội một."
Cả sảnh phòng đột nhiên lặng như tờ, giọng nói dõng dạc của Kim Seokjin đã lắng vài giây nhưng vẫn không ai lên tiếng. Sau đó một tiếng vỗ tay đơn độc vang lên, kéo theo đó một tràng vỗ tay lớn, và tất cả lại trở về bầu không khí ồn ào thoải mái.
Buổi công bố kết thúc sau hai nhóm nữa khi Kim Namjoon và Kim Seokjin là hai người đầu tiên đứng lên rời đi, Kim Taehyung ủ dột bị Park Jimin đang có tâm trạng tương đối tốt khống chế lôi về cùng cả đoàn Gryffindor trong khi Min Yoongi sừng sỏ dưới hàng trăm ánh mắt hôm nay cũng không tính toán lãnh đạm ra về cùng Jeon Jungkook và đám đàn em.
...
Một điều mà ai chẳng biết nữa là nhà Ravenclaw tri thức luôn có truyền thống khinh khỉnh các nhà khác qua nhiều đời về mặt trí tuệ và hiểu biết, đặc biệt là Hufflepuff chuyên hành động dựa vào cảm tính và con tim dẫn lối.
"Anh ơi, thằng ngu Jung Hoseok chết dí ở đâu rồi ạ?"
Ừm thế đấy Kim Namjoon vừa chọc vào vấn đề dân sự nhạy cảm. Ngài sexy brain họ Kim vô tư sải bước dài bên cạnh người anh huynh trưởng Hufflepuff, mồm thì thằng ngu này ngu nọ, gấp gáp chờ đợi câu trả lời. Và kết quả không thể đương nhiên hơn là nhận lại một vẻ mặt đầy kỳ thị của anh chàng "đẹp trai toàn cầu" nhã nhặn bậc nhất trường..
Dường như người ta thấy bằng mắt những sợi gân trên trán Seokjin: "Mày không thể thốt ra một câu nào nghe có vẻ tôn trọng đàn em tao hơn à? Rồi mày chê ai ngu cơ, vuốt mặt thì cũng nể mũi, đánh chó phải dòm mặt chủ nha mậy?!"
"Anh, anh em sai rồi. Anh ơi, anh ơi đừng có lờ em mà anh ơi, Seokjin hyung.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhope) bangtan in hogwart "nội chiến"
Hayran KurguTeam one - nhóm đi đầu của học viện phép thuật hogwart, tập trung những cá thể vượt trội về nhiều lĩnh vực, là trung tâm của quyền lực, là nơi luân phiên xảy ra những cuộc chiến không hồi kết giữa những kẻ mạnh trong trường. Park Jimin và Kim Taehyu...