Âm mưu từ đầu!

2.8K 173 6
                                    

- Sao?
- À..không có gì. Mà cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi, tại sao lại cứu tôi!
- Đơn giản là tôi...tại tôi...
- Làm sao?
- Hự...- ngực cậu bỗng dưng đau thắt lại, hình như cậu lại sắp về với hình dạng conan mất rồi. Cả người cậu nóng ran, tim thì không ngừng co rút..phải..làm sao đây..?- hơ..
Cậu teo nhỏ lại ngày trước mặt anh khiến anh bàng hoàng.
- ......- cả người anh cứng đơ không nói được lời nào.
- Nhóc...cậu..
- Đúng rồi, là tôi đấy, Kudo Shinichi .
- Nhưng mà làm sao cậu...?
- Có những chuyện anh không nên hỏi thì hơn.
- Vậy đây là lí do cậu cứu tôi?- anh ghé sát vào mặt cậu- để cảm ơn tôi vụ lần trước à?
- Ờ.. ừm.
- Thú vị thật.
- Chúng ta làm bạn được không, Kaito? Thám tử thì sao? Đạo chích thì sao? Tôi vẫn muốn làm bạn với cậu! Thật đấy.!
- Có ai bảo không được đâu.!
- Thật không?
- Tất nhiên!
- " Cá đã cắn câu"
- " Cậu tính âm mưu j đây hả thám tử, cậu đang cố tình tiếp cận tôi? Khổ nỗi nhưng cậu đầy sơ hở, không có vụ cậu bắt được tôi đâu! Ke ke ke! Nhưng mà cậu cũng nham hiểm quá cơ!"
- Vậy thôi tôi về nhé, Kaito! Hẹn gặp lại.
- Được rồi, tạm biệt nhóc thám tử!
-" Chắc hẳn là từ mai sẽ vui lắm đây"
Chuyện là ngày đầu tiên cậu gặp anh.
Cậu bước vào trong quán đã vấp phải sự chú ý từ anh. Tại sao ư? Anh để ý cậu đã liên tục quan sát anh, để ý đến từng chi tiết một. Một lúc sau khi cậu chới với lấy quyển sách, với sức chạm nhẹ của một cậu nhóc khoảng 7 tuổi, làm gì có chuyện giá đỡ bị đổ, rõ ràng là cậu đã cố tình tác dụng lực.
-" hửm..cậu nhóc cố ý.."- anh khẽ nhếch miệng cười.
Ngày thứ hai, cậu đến tìm anh nhưng lúc lại gần cũng không quên quan sát. Ánh mắt cậu điềm tĩnh, phán đoán mọi việc một cách chính xác mà không để lộ một chút sơ hở.
- Thật may quá! Em tìm thấy anh rồi!
-" ôi yà ôi yà...thằng nhóc này, mà mình cứ thuận gió đẩy thuyền thế cũng vui..ke ke ke.."
- Em là...
Anh đã bắt đầu để ý từng động tĩnh của cậu, để xem bước tiếp theo cậu định làm gì sau khi tiếp cận anh.
-" ke ke ke..tài diễn xuất của mình cũng ngang với diễn viên chứ đùa. Để đấy rồi xem tôi sẽ bẻ cong em, Kudo Shinichi."
Nhưng tất nhiên việc gặp lại Aoko không hề có trong kế hoạch của anh. Gặp lại cô, chẳng hiểu sao anh vừa vui lại vừa thấy đau lòng. Nước mắt cứ thế trào ra, không cách nào ngăn lại được.
Bước đi trên con đường mòn, kí ức về cái ngày cô nói lời chia tay cứ thế tràn về, nhưng anh không cho phép bản thân rơi nước mắt.
Lòng tin của anh đã bị phản bội một lần, có lẽ anh sẽ chẳng dám yêu thêm một ai nữa. Anh sợ..một lần nữa bị người đó quay lưng, anh sợ. Liệu có ai có thể chữa lành vết thương lòng của anh.
Còn về nhóc thám tử, anh chắc chắn sẽ khiến cậu phải hối hận khi dám âm mưu tiếp cận anh.
Anh sẽ khiến cậu phải yêu anh. Yêu thật lòng thật dạ.

(KaiShin) Siêu đạo chích! Lỡ thích ngươi rồi thì phải làm sao.?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ