Chap 2

282 40 12
                                    

"Hyung," Namjoon cố át đi tiếng nhạc. "Anh không sao chứ?"

Yoongi ngước lên khỏi chiếc điện thoại, trong một lúc cậu thấy mình như đang ở trên mây. "Đến đây," cậu đáp lại, đứng dậy khỏi ghế ngồi rồi phủi phủi quần, hi vọng rằng Namjoon sẽ không hỏi gì về lúc thất thần khi nãy.

Bốn người bọn họ - cậu, Namjoon, Hoseok, và vocal mới của nhóm, Jungkook, đứng thành một vòng tròn. Namjoon nói vài lời cổ vũ tinh thần trước khi lên sân khấu, và sau đó cả bọn chụm tay lại hô to. Một truyền thống họ luôn giữ kể từ khi nhóm mới thành lập và chỉ có ba người.

"Anh chắc chắn đã thuộc hết lời chứ?" Namjoon hỏi, kéo cậu sang một bên sau khi họ tản ra. Namjoon trẻ hơn cậu, nhưng lại là leader, và Yoongi nhận ra, cậu đang lo lắng, và Yoongi không thể mừng hơn là vì lí do này chứ không phải vì cậu đã lơ đãng lúc nãy. "Nếu anh muốn thì có thể nhìn điện thoại cũng được."

"Không sao," Yoongi nói. Cậu để điện thoại vào túi quần, và vỗ vai Namjoon, hi vọng là nó sẽ trấn an cậu.

"Còn năm phút," Quản lí sân khấu gọi vọng vào.

Cậu xoay ngược chiếc mũ lưỡi trai, mở khóa kéo áo khoác . Thở ra một hơi dài, cậu theo Namjoon và Hoseok vào vị trí.
Cậu sẽ nghĩ về nó sau.

-
-

Bên cạnh, Yoongi nhìn Namjoon bước lên sân khấu, thần thái đạt đến mức tối đa với chiếc mũ lưỡi trai rộng vành và đầu tóc được chải gọn gàng. Những năm biểu diễn cùng nhau vẫn chưa làm cậu hết ngạc nhiên khi chứng kiến một đứa ngại ngùng, vụng về ở trường trên sân khấu lại có thể biến thành một người như vậy.

Namjoon nói lời mở đầu show diễn, và rồi beat nhạc bắt đầu. Họ bước lên sân khấu từ hai phía cánh gà khi Namjoon bắt đầu bài hát solo - một track tên gọi là We On. Cậu tiếp tục với một verse từ Hiphop Lover. Yoongi cảm nhận adrenaline trong người mình đang tăng lên.

Khi bài solo kết thúc, Namjoon cầm mic và giới thiệu bọn họ. Yoongi tập trung vào nhịp tim của mình khi người bạn nhỏ tuổi hơn mở màn phần nói chuyện. Thay vì tham gia vào, cậu phóng tầm mắt mình xuống đám đông bên dưới và cảm thấy như được nạp năng lượng. Tối nay họ lại có thêm một đêm full chỗ, Yoongi thấy yên tâm vì có vẻ họ sẽ có thêm 3 tháng trong hợp đồng.

Yoongi đã làm nhiều công việc làm thêm kể từ khi cậu bắt đầu đi làm sau giờ học. Cái này, đến giờ, là công việc cậu thích nhất.

Âm nhạc trở lại và ánh sáng thay đổi. Cậu để bản thân mình thả lỏng.

-
-

Sau năm bài hát, họ nghỉ trong vài phút và Namjoon cầm lấy mic. Yoongi chạy xuống sau sân khấu và thấy Jungkook, mắt mở to và phấn khích tràn đầy. Cậu có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tỏa ra từ thằng bé.

[Yoonjin] on airNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ