Cậu chủ! Đừng làm em đau.
#1" Cậu chủ! Cậu chủ muốn làm gì vậy, sao cậu cởi áo em."
Hạ Yên bị cậu chủ của nó dồn đến chân tường. Bàn tay thô bạo của hắn cũng được nước lấn tới xé toạc lớp áo ngủ mỏng manh của nó ra, toàn bộ cảnh xuân được phơi bày trước mắt hắn.
" Làm chuyện đại sự. Nếu em không muốn đau thì hãy câm cái miệng nhỏ xinh ấy lại."
" Đừng, đừng vào đây, ưm...umm..."
Hắn một mực xông thẳng đến đôi môi đỏ mọng của nó mà cắn mút. Đầu lưỡi thèm khát chiếm trọn khoang miệng nó, thưởng thức những gì là ngọt ngào nhất của đôi môi ấy. Thật sự đôi môi này hắn đã thèm khát bấy lâu nay rồi.
" Ưm...umm..a....ưm." Hạ Yên ậm ừ rên rỉ, bàn tay liên tục kháng cự. Nhưng với sức lực yếu ớt của nó, có lẽ sẽ không chống đỡ nổi.
" Nào ngoan đi bé, chuẩn bị nằm dưới thân anh mà sung sướng đi nào."
" Cậu chủ. Đừng em đã làm gì sai chứ..." Đôi mắt trong veo của nó bỗng chốc hiện lên tia hoen đỏ, giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên khoé mi.
" Em không làm gì sai hả. Vậy được rồi tôi để nói cho em biết, hôm qua là ai tự nguyện ôm thằng Quân dưới gốc cây sồi ấy, rồi còn cười đùa vui vẻ với nhau nữa. Em tưởng tôi không biết sao, lén lút cua trai ngay sau lưng cậu chủ là tội nặng lắm đấy, em biết không hử."
" Em không làm gì để có tội cả, Quân là bạn em chỉ thế thôi." Nó lắc đầu, cứng đầu nói.
" Thế còn tôi, đối với em tôi là gì.."
" Là cậu chủ...ưm... ưm umm...."
Không để nó nói hết câu. Hắn vội vàng bao trọn lấy môi đỏ mọng mà cắm mút. Nuốt trôi những lời lẽ đó vào miệng của mình. Hắn cắn môi nó đến độ chảy máu, mùi mặn mặn, tanh tanh hoà quện với hương vị ngọt ngào, ấm áp của nước bọt càng kích thích vị giác tăng cao.
Gì chứ, chỉ là cậu chủ, thế mà em lại lạnh nhạt với tôi đến thế, còn những yêu thương của tôi dành cho em coi như vô ích à. Được thôi, hôm nay tôi sẽ biến em là người của tôi, của một mình đại thiếu gia này.
Hắn tiếp tục quấn quýt lấy đôi môi Hạ Yên. Tạo thành những âm thanh mê hoặc. Đầu lưỡi cư nhiên được nước lấn tới chiếm hết tiện nghi bên trong.
" Em thật ngon nha bảo bối." Anh thì thầm, phả ra một làm khói mê hoặc.
" Ưm... thả ra. Em không thở được...ưm..ư.."
Nhận thấy cô bé nằm dưới thân mình rên rỉ một cách phóng đãng, dục vọng trong hắn ngày cành tăng, tăng lên gấp bội lần. Bờ môi mềm mại di chuyển xuống chỗ hõm cổ nhạy cảm ấy mà cắm mút, đánh dấu chủ quyền. Làn da thật là mịn màng săn chắc, không uổng công gia đình hắn nuôi nấng mấy năm nay. Giờ thì chỉ là một miếng thịt trong tay hắn mà thôi.
" Đừng cậu chủ đau...Em sợ..." Nó nằm dài trên giường thở hổn hển, hai gò má bỗng chốc ửng hồng. Tại sao cậu chủ lại thành ra như vậy, cậu ấy đã từng rất thương yêu nó cơ mà.
" Ngốc. Sợ cái gì thoả mãn cho tôi, sau này tôi sẽ mang đến cho em hạnh phúc." Hắn cười khẩy. Dưới ánh đèn ngủ mập mờ khuôn mặt hắn lại toát lên tia gian tà. Ngay lúc này ngọn lửa dục vọng đã chiếm lấy phần lí trí hắn. Hắn chỉ muốn ăn sạch hết cơ thể ấy thôi.
Hắn từng chút một thoát y cho nó, cởi hết lớp quần còn lại. Toàn bộ quần áo đều bị hắn không mảy may vứt xuống sàn. Nhìn thấy cơ thể mình trần như nhộng đẹp đẽ trước mắt, hắn không khỏi trầm trồ. Cô hầu nhỏ của anh không chỉ đẹp đâu mà còn rất chi là quến rũ.
" Cưng à, em đẹp thật ấy..."
Nó bị hắn đè xuống nằm trên giường mà khó chịu rên rỉ.
" Ưm..um...cậu, có thể dừng lại được không, em sợ lắm."
" Em dám trái lời tôi..." Hắt cụt hứng cau mày.
" Thật mà, lần đầu của em em sợ sẽ đau lắm. Với lại em biết lỗi rồi anh tha cho em lần này đi, được không."
" Không được đâu cưng. Đã nằm trên giường anh, dưới cơ thể anh đừng nghĩ đến chuyện tha thứ."
#còn
#wattpad: nguyetlong9Thả sao đê. Chỗ tôi gần 40°C đấy...
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Cậu Chủ! Đừng Làm Em Đau( H+)
Random" Cưng à, em đẹp thật ấy..." Có 18+, H+ , ngược tâm, sm... mấy má trong sáng không nên tò mò nha. Tui nói trước đấy.