Cậu chủ! Đừng làm em đau.(H+)
#3
" Em biết đấy anh cũng là đàn ông mà. Đàn ông thì ngoài đường làm soái ca còn trên giường làm... cầm thú."" Aaaaaa..."
Nó bỗng khóc thét lên trong khoái cảm. Bàn tay không tự chủ được mà đập vào bờ ngực săn chắc của câụ chủ. Trên miệng đã phả ra từng khói trắng mê hoặc toả ra khắp căn phòng nhỏ hẹp, đôi mắt diễm lệ nổi lên từng tâng đỏ thẫm cơ hồ thao thao bất tuyệt. Tuy vậy, nó cũng rất đau, lỗ huyệt co thắt dữ dội, kẹp chặt bàn tay hắn ở bên trong.
" Bé à. Em phải mở ra thì anh mới vào được chứ."
Tay hắn tiếp tục lần mò, luân động vào bên trong, từng vách da cũng bị tay hắn làm cho nở rộ, dòng dâm thủy không biết từ khi nào trải đầy xung quanh lỗ nhỏ.
Bé con của anh thật sự rất cố nhấp nha, sau bao nhiêu lần đâm ra rút vào vẫn khăng khít như thế này hả. Cậu chủ của em không sợ bị kẹp chặt trong đó đâu, anh chỉ sợ sẽ làm cô bé em đau thôi.
"Ưm...agh....ư...hmmm...dừng...a....ư.m..."
Nằm vật vã dưới thân hắn để cho hắn dày vò nơi hạ thân, nó rên rỉ, nước mắt cứ thế mà tuôn trào. Mồ hôi trên trán. Cùng với làn tóc ướt đẫm khiến nó trở nên quến rũ hơn hẳn. Dù như thế nào thì cậu chủ này mê mụi em mất rồi.
Hương vị kích tình cũng ngày càng được dâng cao, mồ hôi nóng ran cũng theo đà mà lăn xuống nơi thái dương, rồi hai bên gò má ửng hồng, rồi đến bến đáp là xương quai xanh mê hoặc. Hắn nhanh chóng thoát y cho mình, từng làn áo mỏng manh rơi xuống, kể cả chiếc quần lót nam tính ấy cũng được cởi ra, phơi bày ra trước mắt nó là 'cậu nhỏ' to lớn đang cương cứng, dương cao trước gió. Hắn mỉm cười nhìn con bé rồi trâm trọc.
" Em xem...tôi phản ứng rồi này..."
Nó gượng dậy nhìn vào cơ thể cường tráng của cậu chủ. Và cả cự vật nam tính ấy nữa. Công nhận nó rất to đi, sao có thể...
" Cậu chủ...đừng..."
" Ngoan...không đau đâu chỉ như tiêm chích thôi mà..."
" Đừng...không...aaaaa."
Hắn nhanh chóng đè thẳng nó xuống giường. Đây là thơi điểm thuận lợi để làm tình và chí ít hắn đã thật sự có phản ứng với em ấy rồi, không có sự ràng buộc nào để hắn ngừng ham muốn này cả. Thế là, hắn từ từ mở lỗ nhỏ ra rồi đưa cự vật to lớn vào. Hai bên lỗ huyệt vừa nãy được bôi trơn thêm một ít dâm thủy nên khiến hắn rất chi là thoải mái. Không nao núng mà đâm hết chiều dài vào trong. Dương vật mạnh mẽ ma sát cùng khoái cảm mang lại làm nó tê rần, mất đi cảm xúc thực sự của bản thân mình. Nếu như nó không thể chống chế được thì đành chấp nhận, chấp nhận để hắn đâm sâu vào cơ thể mình, chấp nhận để hắn cướp đi thứ quý giá của nó đồng nghĩa với việc lần đầu tiên trong đời đã bị hắn cướp mất...
" Agh...ưm..."
Nó bỗng chốc thét lớn, rên rỉ một cách phóng đãng, nước miếng liên tục chảy xuống mang theo sự khoái lạc không tưởng. Hắn thấy vậy liền ngậm lấy đôi môi của nó, mút lấy những dịch mật ngọt ngào như kẹo. Khi rời môi nó ra còn tạo ra sợi chỉ bạc nối tiếp giữa hai đôi môi đỏ mọng. Bên dưới lỗ huyệt bị hắn đâm rút liên hồi rất đau, đau đến nỗi nó có thể giết chết người bên trên bất cứ lúc nào...
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Cậu Chủ! Đừng Làm Em Đau( H+)
Random" Cưng à, em đẹp thật ấy..." Có 18+, H+ , ngược tâm, sm... mấy má trong sáng không nên tò mò nha. Tui nói trước đấy.