" Mày biết gì không? Tuy mày không hề là người trực tiếp giết người nhưng mày đã chứng kiến tất cả cái chết ấy, mày cũng được xét vào một tội ác đấy Yoongi! "
" Park Jimin, mày thấy tao tài không? Cũng chỉ có tao nghĩ ra mày "
" Không ngờ mày lại là đứa thông minh như vậy! Nhưng Chaeyoung cũng đã từng nghi ngờ tao "
" Thằng khốn nạn tất cả là do mày đó, mày cũng chỉ là một thằng hề để người ta sai khiến "
" Không hề, là gieo nhân nào gặp quả nấy! Giờ thì Hoseok đã gặp Namjoon, Jungkook đã gặp Jisoo, còn Chaeyoung chắc mày không thiết gặp với lại mày cũng là một đứa máu lạnh mà ."
" Phải biết tận dụng cơ hội trước khi chết, tao muốn gặp Chaeyoung"
" Được thôi "
Yoongi được đưa đến chỗ Chaeyoung, cô không hề khác hai người còn lại nhưng mức độ có vẻ nhẹ hơn vì Jimin vẫn còn làm việc cho họ.
" Chaeyoung à? Đến cuối cùng tao với mày cũng có dịp nói chuyện đàng quàng, tao thật sự rất ghét mấy đứa yếu đuối! "
" Yoongi sao mày ở đây? "
" Bị tóm hết rồi, chuẩn bị hành hình, coi như tao đến đây để từ biệt"
" Bị bắt hết rồi sao? "
" Là nhờ Jimin đấy "
" Jimin sao? "
" Mày đừng ngỡ ngàng như vậy, mày thấy tao đoán có sai không? Tao với mày cũng không có chuyện gì để nói! Tạm biệt Chaeyoung! "
yuu!
BẠN ĐANG ĐỌC
bangpink | the blue whale
FanfictionNhữηg coη cá voι xαηh τự ηgυγệη lαο lêη bờ bιểη để τự sáτ ✖