Dane is active now
Ash: Pwede ba akong magtanong?
Ash: Well actually nagtatanong na ako pero... need ko pa din ng permission mo haha
seen by Dane at 11:11 PM
Ash: Notice me senpai haha, wag mo naman akong iseen. Bahala ka dyan mamimiss mo ko
Dane: It's late, why are you still awake.
Ash: Di ako inaantok hehe. So ano na? Can I ask?
Dane: You are already asking, ano ba yun?
[ Kahit kailan ang suplado talaga ng lalaking to. Walang awat aba haha. ]
Ash: Sorry naman.
seen by Dane at 11:15 PM
Ash: So eto na nga...
Ash: Nakukulitan ka na ba sakin? Am I too annoying na ba for you?
delivered at 11:16 PM
Dane Lim logged out
Ash's POV
Hays, bastos talaga. Biglang nag log out kung kailan nagtanong na ako.
New message received!
+639356672122
Hi, I just want to tell you that you are special and deserve to be loved. Smile, it suits you.
[ Siya na naman, nabalik na naman tuloy ako sa thinking na " who's this mystery boy "? Masave nga number neto and named it " Mr. Unknown ".]
Thanks pero magpakilala ka muna, I feel very weird.
Pumayag ka na kasing makipagkita sakin and you will know who I am. :)
Hindi naman akong masamang tao, I care for you. I assure you that.
I am hesitating, I don't know you tapos makikipagkita ako kaagad sayo just like that because you told me so? Lol.
Hahaha, you're still the same. You will never know who I am unless pumayag kang magkita tayo. I'm harmless, gwapo lang at ginoo.
Lol, stop bothering me na lang. Kasi wala akong balak makipag meet sayo, baka mamaya isakay mo ako sa puting van. I love my life pa... at si Dane.
Okay... but I will always here. If you changed your mind, baka naman. Anyways, matulog kana. It's late, wag ka na magpuyat masama yan. Goodnight, sweet dreams. Dream of me, Ash ;)
How did you know my name?
Hey!!
sent at 12:00 PM
Weird.