Intro.

43 0 0
                                    

Elle Pov

"Elle ano deal kana ba? minsan lang naman eh haha."segunda sakin ng pinsan ko.

kanina pa niya ko pinipilit na halikan yung lalaking naka upu sa tabi ng mesa namin.

"oo nga naman. para naren makaganti ka sa ex mong ugok."gatong pa ni heart.

hinde ko sila pinansin at nagpatuloy lang sa pag inom.

nasa bar kami ngayon dahil na huli ko yung boyfriend ko na may kasama na iba.

tss busy raw siya kaya hinde niya ko masasamahan busy pala sa iba.

nilibot ko ang tingin ko at sa di kalayuan may nakita akong lakaki na nakatingin saken.
hinde ko iniwasan ang tingin niya at nakipagtitgan.

ang mga mata niyang nakakahalina tila ba inaanyayahan kang sa isang paraiso na hinde muna gugustuhin pang umalis.

hinde ko alam kung gano kame katagal sa ganon posisyon. ako naren ang umiwas sa tingin niya.

at nagpatuloy sa paginom habang ang dalawa kong kasama tuloy lang sa pag udyok at pag daldal.

hinde kona natagalan ang ingay ng kasama ko at nagpaalam na pupunta ng banyo.

umiikot na ang paningin ko dahil na ren sa dami ng beer na nainom ko. matutumba na sana ko ng may

matitipunong braso ang pumalibot saken.

siya yun yung lalaking nakatitigan ko kanina.

ayan na naman yung mga mata niya. nakakahalina talga ang mga yun animo'y nangungusap.

unti unti siyang lumapit sa akin. nadadama ko naren ang kanyang hininga na napaka bango.

unti unti ay naglapat ang aming mga labi may naramdaman akong kuryente sa aming bibig pababa sa aking puson.

hinde ko naramdaman na naisandal na niya pala ko sa pader. nagsalo kami sa mainit na halik na animo'y magkasintahan na matagal na hinde nagkita.naglaban ang aming mga dila,dila sa dila nalalasahan kopa ang pait ng alak.

pababa ang halik niya sa aking leeg. hinde ko napigilan ang umungol.

"Ohh that Ahh shit"hinde mali to dapat hinde ako masiyahan.

ni hinde ko nga alam ang pangalan ng estranghero ito.

naputol ang pagiisip kong may maramdaman ko ang paghawak niya sa dibdib ko at marahan minamasahe.

"Ahh shit t-that ohh hhhmm"napakasarap ng ginagawa niya tila ayoko ng matapos to.

"Let continue this on private baby."bulong nito sa tenga ko na nagpatayo sa balahibo ko.

dala naren siguro ng alak kaya pumayag ako sa gusto ng lalaki.

dinala niya ko sa isang vip room sa taas ng bar.

hinde pa naisasara ang pinto ang hinalikan na niya ko. agresibo ang paraan ng halik nito, tila ba uhaw na uhaw.

pinunit na nito ng suot ko na croptop. pero hinde kona pinansin patuloy lang ang halikan namin.

pinahiga niya ko sa kama, tinitigan niya ko sa mata.

"sabihin mo paggusto mo kong tumigil."mahinang sabi nito.

tumango lamang ako at ngumiti na nagsasabing magpatuloy lamang siya sa kanyang ginagawa.

ngumiti din siya saken,nahalina yata ko sa kanyang ngiti kaya natulala lang ako.

sinimulan na niya ko halikan sa leeg pababa sa mayayaman kong dibdib.

"ahhhgh oohhhh."ungol ko ng simulan na niyang sipsipin ang utong ko. habang nilalamas ang kabila kong dibdib napasarap nito sa pakiramdam na.

pinaikot niya dila niya sa gilid ng utong ko habang nilalaro ang kabila.pasalin salin lang ang bibig niya sa dibdib ko ng magsawa bumaba ulit ang halik sa sa tiyan pababa sa puson. kinagat niya ang garter ng suot kong panty pababa, sa sobrang darang ko sa sarap dulot lang lalaking estranghero hinde ko alam na nahubad na pala niya ang suot ko maong pants.

naramdam ko ang hininga niya sa harap ng pagkababae ko, para kong kinakapos ng hininga,

"you smell good baby."tila ng aakit niyang pahayag.

dapat mandiri ako pero hinde,parang nadagdagan lamang ang init ng katawan ko. di kalaunan naramdaman ko ang dila niya paikot sa klitors ko pababa sa butas.

"Ahh t-that i-it mr.who ev-ever you a-are ohhh ahhh."hinde ko alam kung san ako babaling sa sobrang galing niya kumain. napakapit ako sa buhok nito at lalong pinagduldulan sa aking pagkababae, habang siya ay hinonod ng hinimod ang pagkababae ko na tila mauubusan siya ano mang oras.

"oohh ahh ansarap niyan ituloy mulang ahhh"patuloy lang ako sa pag ungol, ng may maramdaman ako na parang may sasabog sa kaibuturan ko.
"ahh w-wait I i-im comming keep doing that faster ahhhhhhhhh."lupaypay ako ng labasan.
akala ko tapos na pero biglang naghubad ang lalaki at lumitaw ang pagkalalaki na napakalaki halos lumabas ang eyeballs ko sa sobrang gulat.

"you ready baby?"tila nang aasar na tanong nito ng nakangisi. napalunok na lamang ako habang iniisip kung kasya bayon saken.
akala ko sa porn ko lamang makikita ang ganon kalaki. "don't worry i'll be gentle." sabi nito habang pumoposisyon sa gitna ng hita ko. itinutok niya yon sa pagkababae kong basang basa paren hanggang ngayon.

ibinaon niya ang ulo non at yon palang halos mawalan nako ng ulirat lalo pa ng binigla nito ang ulos at pumasok ng buo ito saken. yung sakit parang gusto ko sumiksik at magtago sa sakit na dulot nito.

"your a virgin?"parang di makapaniwala na sagot nito."ano paba sa tingin mo?"sumisinghot singhot kong sagot naiiyak ako sa sakit, peste kung alam ko lang ganito kasakit yon di kona tinuloy to.

"I'm sorry I thought-"

"pokpok ako?"putol ko sa sasabihin nito.
"hinde akala ko lang hinde kana virgin."tanggol niya sa sarili niya."btw I'm Jhay and you are?"pakilala nito na nakangiti pa.
"elle. ayos ka magpakilala sa ginta pa talaga nito."bigla naman tumawa si jhay para magalaw ang kaselanan namin napaungol kame pareho .

unti unting umulos si jhay mabagal ng simula hanggang bumilis, wala ka ng marinig sa kwarto nayon kung hinde ungol at pagiisa ng katawan namin.

"Ahh elle your so tight." ungol nito habang umuulos."ahh jhay your so huge ohh."

"that it baby moan my name ahhh ohh ahh."habang umuulos si jhay ay sinisipsip nito ang aking utong.

"ahh shit jhay ahhh faster baby ugh ahhh c'mon baby harder ahhh."ungol lang ako ng ungol.

hanggang labasan kami ng sabay. bumagsak ang katawan ni jhay sa tabi ko at hingal na hingal.
tumalikod ako kay jhay at pumikit sa pagod naren siguro kaya nakatulog ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A NIGHT WITH MY BOSSWhere stories live. Discover now