jennierubyjane ➳ jeon_jk
{ mandu cheeks 🍒 ➳ banana milk king 🍼 }mandu cheeks 🍒 : nè cậu jeon trưởng phòng !!!!
banana milk king 🍼 : vâng em đây
mandu cheeks 🍒 : cậu đi về nhà ngủ đi chứ. tối rồi đấy !!!!
mandu cheeks 🍒 : vừa họp xong đã đâm đầu đi làm việc tiếp.
mandu cheeks 🍒 : chỉ có những kẻ ngốc sống thiếu hiểu biết mới làm việc như con thiêu thân như thế !!!
mandu cheeks 🍒 : cậu có biết chị lo cho cậu thế nào hay không ????
mandu cheeks 🍒 : cậu đừng ủ dột như thế , cậu jeon ơi. manoban đi rồi sẽ trở về với cậu mà. đừng khiến bản thân thêm đau vì nỗi nhớ chồng chất như núi mà gò ép bằng việc đè công việc lên vai.
mandu cheeks 🍒 : nghe lời chị. bỏ máy tính ra và xuống đường về nào. chị với mọi người đang chờ em dưới sảnh này cậu bé.
banana milk king 🍼 : chị jenn ... chị lo cho em nhiều quá vậy ....
mandu cheeks 🍒 : không muốn phụ lòng thì xuống đi về với chị nào
banana milk king 🍼 : chị ơi , liệu có khi nào manoban , sẽ không quay về với em không ?
mandu cheeks 🍒 : em nói gì vậy cậu bé ?? manoban thương em nhất định sẽ về với em. lại nghĩ lung tung gì rồi à ???
banana milk king 🍼 : à không gì đâu chị ạ.
banana milk king 🍼 : thôi giờ em xuống với mọi người nha.
banana milk king 🍼 : để mọi người chờ thật không hay
mandu cheeks 🍒 : ừ xuống nhanh nào. tụi chị đợi em bé 💓
banana milk king 🍼 : xuống liền đây ~
YOU ARE READING
jeonobanrosé ✗ long time no see
Fanfiction;; hãy giữ gìn sức khoẻ em nhé , kể cả khi không còn anh bên cạnh để chăm sóc nỗi buồn trong em ;;