Tiếng nhạc tin nhắn iPhone kinh điển ngân vang, Tạ Lỗi đang cắn ống hút sữa đậu nành hơi khựng lại, cuống quýt lướt ngón tay mở khóa, tin nhắn thật dài lập tức hiện ra.
“Hắn tự mình dang rộng đôi chân thon dài, lộ ra *** trắng mịn… Một ngón tay chăm chú luồn vào… Nới rộng… Hai ngón tay… Khe khẽ rên rỉ… Chủ nhân, xin ngài, cho vào nhanh lên, tiểu cẩu cẩu không chịu được nữa… To quá… Mạnh lên… A a… Dịch trắng… Bắn tung toé…”
Tạ Lỗi đọc mà đỏ bừng cả mặt, đúng lúc ấy, một tin nhắn mới xuất hiện, ‘Học trưởng, cảnh H anh viết hôm nay dâm đãng quá.’
“Rốt cuộc thì cậu là ai?” Bàn tay cầm sữa đậu nành của Tạ Lỗi run lên nhè nhẹ.
‘Học trưởng đừng làm đổ sữa đậu nành nha, nhìn anh cắn ống hút, tôi cứ tưởng tượng cảnh anh ngậm *** của tôi dâm thế nào.’ Đọc xong tin nhắn này, Tạ Lỗi kinh hoảng ngẩng phắt đầu lên, nhưng mọi người xung quanh đều đang ăn sáng, rất nhiều người cầm điện thoại trong tay, hắn hoàn toàn không biết ai đang lén quan sát mình.
‘Rốt cuộc thì cậu muốn làm gì?’ Tạ Lỗi vừa bất lực, vừa hoang mang, hắn lén lút cúi xuống như kẻ trộm, âm thầm nhắn tin trả lời.
Nhạc chuông reo lên, hình ảnh hiện ra làm Tạ Lỗi chấn động, vội vàng bịt kín màn hình, mặt đỏ phừng phừng.
Màn hình hiển thị một bức ảnh chụp nửa bụng dưới, từ rốn trở xuống là đường lông mềm rất mảnh mai tinh tế, lướt qua cơ thịt, chạy thẳng xuống mép chiếc quần lót tam giác màu trắng, nơi đó rất khéo hé lộ một phần bãi cỏ đen tuyền mềm mại, những thứ khác đều bị che khuất, nhưng chiếc quần tam giác ôm sát lại mô tả hình dạng rõ nét vô cùng, vật thể to lớn nằm ngay chính giữa, Tạ Lỗi mơ hồ cảm nhận, đó là thứ hung khí cực kỳ ấn tượng.
Hình ảnh chỉ hiển thị ngần ấy, Tạ Lỗi nhìn mà đỏ bừng cả mặt, hắn trộm liếc thêm lần nữa rồi vội vã che màn hình lại, nhưng cuối cùng vẫn nhịn không nổi, tiếp tục len lén nhìn qua kẽ ngón tay, hình ảnh nửa kín nửa hở kia quả thật chụp rất khéo, Tạ Lỗi cảm thấy chính mình cũng bắt đầu có phản ứng, thật xấu hổ.
‘Học trưởng thích lắm phải không?’
‘Ai thích chứ!’ Tạ Lỗi vội vàng nhắn tin phủ nhận, tab soạn tin nhắn MMS vẫn còn, nhưng khung cửa sổ nhỏ xíu không thể che kín hình ảnh nọ, màn hình vẫn trưng bày bộ phận đặc sắc kia.
‘Nếu học trưởng chịu làm một chuyện, tôi sẽ gửi tới một hình ảnh còn đẹp mắt hơn.’
Tạ Lỗi rất muốn hiên ngang nhắn lại rằng không cần, nhưng mà, nhưng mà, thực ra hắn rất muốn xem, hắn đã bị chính những tưởng tượng của mình về hình ảnh ‘còn đẹp mắt hơn’ kia hấp dẫn.
‘Chuyện gì?’
‘Học trưởng liếm *** của tôi được không?’
Tạ Lỗi giật nảy, ‘Sao? Đến đâu liếm?’
‘Liếm ảnh chụp của tôi cơ mà, học trưởng nghĩ gì trong đầu thế? Thật đúng là dâm!’ Bị kẻ biến thái thần bí nọ vạch trần quả là khó chịu, Tạ Lỗi nhịn không được, trả lời ngay, ‘Ai lại đi liếm màn hình chứ, chỉ có biến thái mới làm chuyện đó thôi.’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ]- Chinh Phục Học Trưởng
RandomEdit:Fangsui Fan Tên gốc: Chinh phục mãnh nam học trưởng Học viện Quốc phòng Thể loại: Bề ngoài chính trực - nội tâm dâm đãng học trưởng thụ x Phúc hắc niên hạ S ngầm học đệ công. Là một sinh viên học viện Quốc phòng oai phong rạng rỡ, Tạ Lỗi có mộ...