Uong nganh kieu nhan

11.9K 3 0
                                    

Đệ nhất chương

Rét lạnh địa đông quý, nhiều tuyết bay tán loạn. Đúng là một năm tuổi đóng, mọi người nhiệt tình cũng không  có bởi vì rét lạnh mà rơi chậm lại, vì thụy tuyết điềm năm được mùa. Hoài   chờ mong cùng cảm giác ân địa tâm tình, mọi người vui thích mà nghênh đón   tân niên.

Rộn ràng nhốn nháo địa đường cái, hành tẩu vi mua trí năm hóa địa người lui tới. Gọi bán địa người bán hàng rong, mạo hiểm nhiệt khí địa bánh bao bánh bao, tung bay thơm mát địa hành mỡ bánh... . Không một không hiện lộ   phồn hoa cùng náo nhiệt địa khí tức.

Góc tường rách nát địa góc, một người nhỏ gầy dơ bẩn địa thân ảnh cuộn mình vu mà, hắn địa quần áo đơn bạc, ngã chỗ vốn là phá rách nát nán vụn địa đại động, lộ ra bị đông lạnh được đỏ bừng phiếm tím địa da tay. Nếu là có người giờ phút này về phía trước xem xét, chắc chắn phát hiện cái này hài tử khí tức yếu ớt, nghĩ muốn là bị đông lạnh được tần trước khi kề cận cái chết rồi.

Nhưng là, ở này dạng vui mừng địa trong cuộc sống, người nào cũng không có dính nhiễm không may địa ý niệm trong đầu, lui tới địa mọi người đầy mặt địa sắc mặt vui mừng, mà nọ vậy góc tường suy bại địa tánh mạng, nhưng là không người nào hỏi tân, cuối cùng, điêu linh. . .

Đại đầu năm một, lạnh vân quốc hoàng thành càng kinh.

Náo nhiệt tiếng động lớn rầm rĩ địa ngã tư đường, khắp nơi vốn là vãng lai chật chội địa đám người. Ta ngồi xổm một người không mất hẻo lánh lại có người đi qua địa góc, hai tay ôm chặt chính mình nho nhỏ địa thân hình, chờ đợi người đi đường ngẫu nhiên thật là tốt trái tim thi xá.

"Loảng xoảng làm!"

Đồng tiền đánh nghiền nát từ bát địa thanh âm, miễn cưỡng ngẩng đầu, đúng là một khối năm hai địa bạc, hôm nay vận khí thật tốt, cư nhiên gặp gỡ rồi đại hộ khách! Ta héo bỗng nhiên địa hai mắt bật người tinh thần đứng lên, đang muốn nói lời cám ơn, nhưng lại nhìn thấy kim chủ cư nhiên vốn là một người phấn điêu ngọc mài địa bảy tám tuổi địa tiểu hài tử. Hắn mặc địa rất là tinh xảo hoa lệ, vốn là cái loại này quyền thế nhân gia địa công tử ca mới có tiền mua địa tuyết cẩm, vào đông mặc ở trên người ấm áp cũng sẽ không ung thũng. Một đầu mực phát dùng một người tinh xảo địa ngọc quan vãn khởi, lộ ra hé ra tựa như hồ ly bàn khéo léo the thé the thé địa mặt hình, nhưng là dị thường địa ngọc tuyết đáng yêu.

Nếu như là đang trước kia, ta khẳng định hội không để ý tới tiến lên ôm hắn, ôm hắn đáng yêu địa mặt điên cuồng thân. Nhưng là, bây giờ địa ta chỉ vốn là một người dơ bẩn ti tiện địa tên khất cái, nơi này cũng không phải ta địa hai mươi mốt thế kỷ pháp chế xã hội, hơn nữa, bổn tiểu thư trước mắt tuổi linh cùng thân cao cũng không cho phép. Bất quá, ân nhân dù sao cũng là ân nhân, cho dù chỉ là một hài tử.

Lộ ra lấy lòng cảm kích địa mỉm cười, "Cám ơn ta tặng phẩm, tân niên đại cát!"

"Ngươi rất lạnh đi? Mua chút quần áo mặc vào sẽ không lạnh."

Rất là non nớt địa thanh âm, mềm thưa dạ địa nhưng lại dị thường dễ nghe, ta nhìn một chút cái này xinh đẹp địa hài tử, ân, mặc dù bây giờ ta cũng vậy. Một người hài tử, thậm chí có thể so với hắn còn nhỏ, bất quá, đối với thực tế tâm lý tuổi đã hai mươi tuổi địa ta mà nói, đã vốn là a di rồi. Thật là một người rất đơn thuần đáng yêu địa nhà giàu thiếu gia, nếu sau này hắn lớn lên hay là cái dạng này, nhất định sẽ bị người khi dễ địa.

Ương Ngạnh Kiêu Nhan (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ