Uong Nganh Kieu Nhan 1 - Quyen 2

4.5K 2 0
                                    

Chính văn thứ nhất chương tử vong bóng ma

            Đau, cơ hồ là xâm nhập tứ chi trăm hài, trong trí nhớ trừ bỏ trung  ngày đó tiếp theo kịch độc  thời điểm, liền không còn có trải qua quá như vậy  thống khổ. Giống như cả người đều bị mai táng ở hầm băng lý, có người ở dùng vô số  tế châm ở làn da thượng trạc thứ giống nhau. Nhứ nhân, ngươi ở nơi nào, ta muốn đau đã chết, ngươi vì cái gì còn chưa cứu ta?

            Trí nhớ ở toát ra, hoảng hốt trung, trước mắt là một mảnh xanh um tươi tốt  ngây ngô vườn trường, tiễn  xinh đẹp tóc ngắn  cao gầy nữ tử, ôm một cái tinh xảo  quà tặng hạp, cao ngạo giảo tốt khuôn mặt thượng ẩn ẩn lộ ra một cỗ hưng phấn. Hôm nay là hắn  sinh nhật, ra ngoài làm công  một tháng, rốt cục dùng chính mình kiếm tới tiễn mua nhất kiện áo sơmi. Tuy rằng không phải cái gì sang quý gì đó, cũng là nữ tử tối chân thật  tâm ý. Làm quán  thiên kim Đại tiểu thư  nàng, một lần như vậy vất vả, nhưng cũng cảm thấy được hạnh phúc.

            Đi vào hai người thường xuyên gặp mặt  rừng cây nhỏ, rõ ràng đã muốn ước tốt lắm, lại thất vọng địa không có nhìn đến hắn  thân ảnh. Cô đơn địa ỷ ở rậm rạp  đại thụ giữ, nữ tử nhìn trong lòng,ngực  quần áo trong, cao ngạo  khuôn mặt thượng hiện lên không hờn giận. Lấy điện thoại di động ra, đang muốn gọi điện thoại cho hắn, lại ngoài ý muốn nghe thấy cách vách  cây bụi trung truyền đến kỳ quái  thanh âm, kia thanh âm, là như thế quen thuộc, làm cho nàng không thể bỏ qua.

            Chích liếc mắt một cái, đó là thiên đường cùng địa ngục  luân hồi, kia hai cái quần áo hỗn độn ở trên cỏ liền vội vàng ủng hôn kích yêu  nam nữ, tối  thanh âm là như thế đầu nhập, thậm chí quên  này địa phương là trường học  rừng cây. Cái kia không ngừng va chạm nữ tử thân thể  nam tử, mặt mày anh tuấn, là nàng cơ hồ đã muốn khắc vào trong lòng dung nhan.

            Cái kia ôm nàng hôn môi ôn nhu  nam tử, cái kia nói nàng chân thật đáng yêu  nam tử, cái kia đối nàng ưng thuận cả đời hứa hẹn  nam tử, giờ này khắc này, đúng là như vậy thật đáng buồn buồn cười. Trong mắt hàn quang hiện ra, nữ tử mặt không chút thay đổi địa nhìn kia một đôi nam nữ, cầm trong tay  quà tặng hạp hung hăng địa tạp  quá khứ, tiêu sái địa vừa đi  chi, chỉ để lại một đôi xấu hổ cứng ngắc dây dưa cùng một chỗ  nam nữ.

            Hàn tái quân, ta hận ngươi, chính là, theo giờ khắc này khởi ta sẽ không tái nhớ lại ngươi. Không đáng ta yêu  nhân, không xứng ở lòng trung lưu lại một ti nhất hào  ấn ký!

            Hình ảnh thay đổi liên tục, sống lại, hồ ly bàn tuyệt mỹ nhu thuận  nam tử, là nàng một tay bồi dưỡng  kiêu ngạo. Biết nàng thích cái gì, không thích cái gì, toàn tâm toàn ý thầm nghĩ  nàng, đối nàng ngàn y trăm thuận, sủng ái dị thường. Chính là, yêu đau , hội không dám tiếp tục về phía trước . Bọn họ  thân phận chênh lệch, cổ đại  cánh cửa chi gặp, hắn  tương lai, cũng không là nàng có thể quyết định . Làm bộ không có thấy hắn thật là tốt, làm bộ cái gì cũng không để ý, cho dù, lòng của nàng đã ở dao động.

            Mồ hôi lạnh đầm đìa, kịch liệt  đau đớn làm cho ta giãy dụa  tỉnh lại, trước mắt, là không bờ bến  hắc ám. Đã lâu không có mơ thấy trước kia  đâu, nguyên lai, ta còn là như vậy để ý người kia. Từng yêu quá  nhân, tái như thế nào làm bộ, đều không thể chân chính  quên đi. Buồn cười chính là, ở phía sau, ta cư nhiên còn có thể nhớ tới hắn.

Ương Ngạnh Kiêu Nhan (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ