I.
"Anh có đánh thức ảnh dậy không thì bảo?" Jungkook khoanh tay. Thằng bé đang dỗi vì hôm nay Jimin đi chơi với Taehyung thay vì nó. Buồn cười một cái là ngay hôm trước Jimin mới là người bực mình vì Jungkook đánh lẻ với Taehyung. Và ngày trước đó nữa là Taehyung ỉu xìu vì Jungkook và Jimin đã tới Lotte World mà không rủ cậu chàng. "Ảnh đã ngủ mấy tiếng đồng hồ lận, rồi còn ngáy dọa khách hàng đi mất."
Hoseok nhìn thằng bé, và sau một vài giây suy nghĩ, búng mũi nó trước khi né đi cơn thịnh nộ của cậu maknae.
Jin hyung ngay lập tức xuất hiện kế thằng nhóc đang rên rỉ và đánh một phát rõ kêu lên lưng Hoseok. "Lần này hai đứa lại gây nhau chuyện gì?" Hoseok nghe ông anh hỏi.
"Em không biết!" Jungkook đúng là đồ nhõng nhẽo. "Ảnh chắc phải mê ổng hay gì đấy tương tự á."
Đó là sự thật, Hoseok thích cái người lúc nào cũng ngủ gật nơi quán cà phê của họ. Cậu thích tông giọng trầm, cái liếc mắt nửa nhắm nửa mở, và cách ảnh loạng choạng rồi vô tình làm rơi một hay hai cái tách trên đường tới chỗ ngồi. Hoseok trả tiền cho chúng bằng lương của chính cậu.
"Này," Hoseok chọt bả vai xương xẩu của chàng trai đang ngáy ngủ. Cậu bắt đầu thấy lo không biết anh ta có ăn uống đầy đủ không. Khá là ngốc vì chính cậu cũng thường bỏ bữa. Không phải vì cậu muốn trông gầy thiệt gầy đâu mà do cậu luôn quá bận rộn với việc ở cửa hàng. "Quý khách không thể ngủ ở đây được ạ. Chúng tôi không có dịch vụ hoàn tiền,"
Yoongi tỉnh giấc, cáu kỉnh. Anh tặng cho Hoseok một cái nhìn lừ đừ ngái ngủ.
"Tui không ngủ đồ đần ạ," anh nói, rồi nhắm mắt lại khi thấy nụ cười tươi của Hoseok. "Tui say."
"Dù là gì đi nữa thì anh cũng đang ngáy." Nụ cười của Hoseok giãn rộng khi cậu thấy cái càu nhàu đặc trưng của Yoongi. "Anh có muốn tôi đỡ ra xe không ạ?"
"Ôi thôi đi," Yoongi đứng dậy và kết thúc quá trình đó bằng việc trượt nguyên cả cái bàn, nghiền nát mấy cái tách sứ trung quốc xinh xắn Hoseok đặc biệt mua dành cho Yoongi.
"Đệt,"
"Không sao đâu, tôi sẽ dọn dẹp. Đừng lo về nó,"
"Đừng có thách thức tui, tui sẽ đền tiền,"
Hoseok cười, làm Yoongi càng cáu tiết. "Thực sự không cần đâu. Tôi sẽ lo vụ này,"
Yoongi mở to mắt.
"Cậu muốn cmn đối đầu với tôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
boy agaist the world | sope
Fanfictionauthor: neujjam trans by anhyena "Yoongi is angry and Hoseok is happy." Yoongi giận dữ, còn Hoseok thì hạnh phúc.