chương I: Chào mừng con đến với gia tộc Malfoy

34 2 0
                                    

"Hãy tận hưởng trò chơi của tôi nhé Loki! Và nhớ là phải phá đảo nó đó nha, tôi rất mong chờ ở cô đó"

Phải, đó chính là những lời cuối cùng còn động lại trong tâm trí nó, cho đến khi nó nhận ra rằng mọi thú xung quanh chỉ còn lại một màu trắng trải dải tưởng chừng như vô tận. Rồi như thể bị bống tối nuốt chửng, cả khoảng không bao la dần trở nên tối sầm lại. Ý thức dần mất đi và rồi nó chìm sâu vào ngủ dài...

**************

Không gian chật chội, nhớt nháp và ẩm ướt. Đó là những gì nó có thể cảm nhận được ngay khi nó lấy lại được ý thức. Nhưng có vẻ nó không phải chịu đựng cái cảm giác khó chịu này trong một thời gian dài.

Đôi mắt nãy giờ vẫn đang nhắm nay lại càng nhắm nghiền lại khi nó cảm nhận được một tia sáng đang chíu thẳng vào mặt mình.

Cảm giác vừa thoải mái vừa khó chịu, vừa lạ lẫm mà cũng thật thân quen. Nó hệt như một người nhốt mình trong phòng tối nhiều năm giờ đây phải ra khỏi nhà vì một lí do nào đó, cảm thấy khó chịu vì đôi mắt đang nhắm nghiền lại do không quen với ánh sáng, nhưng lại cảm thấy thích thú vì bản thân đã cảm nhận được hơi ấm từ những tia nắng kia.

Nó cố gắng mở mắt sau khi bản thân đã quen dần với với ánh sáng.

Cảnh tượng đầu tiên mà nó nhìn thấy chính là một cái trần nhà hết sức sang trọng. Tiếng của một ai đó vang lên, nhưng có lẽ nó đã chẳng kịp nghe thấy bất cứ điều gì cả. Mắt nó nặng trĩu và một lần nữa nó chìm vào giấc ngủ.

Nó mỡ mắt, tưởng rằng mình đã ngủ trong một khoảng thời gian dài nhưng trên thực tế nó chỉ vừa thiếp đi khoảng một tiếng.

Nó muốn vung tay, giãn người ra nhưng lại chẳng thể bởi cơ thể nó giờ đây nặng nề vô cùng. Nó cố gắng dùng toàn bộ sức mạnh của mình để nâng tay phải lên, và nó đã thành công.

Nhưng rồi nó sững người lại khi nhìn thấy bàn tay phải của mình. Bàn tay nó giờ đây bé xíu và cánh tay thì ngắn ngủn.

Tại sao nó lại ở trong cơ thể của một đứa trẻ cơ chứ?

Mà khoang đã, nó là ai?

Nó thực sự chẳng còn chút kí ức nào cả, điều duy nhất mà nó nhớ chính là giọng nói bí ẩn kia và nó đã chết do một tai nạn thông.

Ôi chúa ơi! Bằng một cách nào đó nó đã xuyên không rồi kìa!

Đang nằm suy nghĩ mông lung thì gương mặt xinh đẹp của một người phụ nữ áp sát vào mặt nó. Cho dù gương mặt trắng trẻo, hồng hào có phần hơi nhợt nhạt do thiếu máu nhưng cô ấy thực sự vẫn rất đẹp.

Nó dẹp đi những suy nghĩ kia và nhìn cô không rời mắt.

Đó là một người phụ nữ Anh với mái tóc xen lẫn giữa hai màu đen và vàng, đôi mắt xanh biếc sắc sảo. Và trên hết từ người phụ nữ ấy nó có thể cảm nhận được một vẻ quyền quý (quý's tộc's) không ai sánh bằng.

Từ cái nhìn đầu tiên nó đoán rằng người phụ nữ kia là một công nương lạnh lùng và kiêu ngạo xuất thân từ một nhà quý tộc nào đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trò chơi của các vị thần-Thế giới mới và khởi đầu mới [ĐN Harry Potter]Where stories live. Discover now