CHAPTER 8

6 0 0
                                    

ZYNDER P.O.V.

Patay !! lagot ako kay Daddy .. gabing gabi na !! -_-'

"Hon hatid mo muna ako sa simbahan !! It's already 10 .. baka pagalitan ako ni Daddy !!!"kabang kaba kong sabi sa kanya ..

"No !! Don't worry di ka niya pagagalitan .. sinabi ko na sa kanya na kasama mo ko .."

"Ahh ganon ba ?? ho !! muntik na ako dun ha .."sa sobrang saya ko hinalikan ko siya sa labi kahit nasa public place kami .. bakit pa ako mahihiya eh hindi naman kahiya hiya ang mukha naming dalawa .. maganda + gwapo = magandang lahi .. etchoss !!  ^___^v

"Hon may laban ulit kami ng FIBA ASIA at dito ulit sa Pilipinas gagawin yun .. "

"Oh tapos .. bakit mo sinasabi sa akin yan .."

"Wala lang .. kasi magaling kang singer .. pwede bang favor .. magduet kayo ni Quest yung kanta niya Sige lang .. please !! " mukha bang makakatanggi ako sa gwapo kong boyfriend kung magpapa-pout pa siya sa akin ..

"May magagawa pa ba ako !! Alam mo talaga na kahinaan ko yung pout mo eh .."

"Yess !! thank you !! I LOVE YOU 'TILL DEATH .. <3"

Masaya na ako sa kung anuman mayroon ako ngayon .. Salamat na lang kay Papa Jesus na binigay ang lahat ng ito sa akin ..

Inuwi na ako ni Gab ng 11:30 .. May pasok pa kasi ako bukas ..

Bago ako matulog ginawa ko muna ang ritual ng mga ordinaryong mga babae .. Ng pahiga na ako nagdasal muna ako ..

"Lord thank you po for a wonderful day .. Thank you po kasi binigyan niyo po ako na mapagmahal na boyfriend .. Thank you po kasi binigyan niyo po ako ng Daddy na kasing bait niyo .. Thank you po sa lahat .. Lord sorry po sa inasal ko kanina kay Shin .. Alam ko pong itunuro sa akin ni Daddy na magpatawad at humingi ng tawad pero kay Shin bakit sa kanya hirap ko siyang patawarin .. Lord tulungan niyo po akong patawarin siya .. Amen !!" pinikit ko na ang mata ko at natulog ..Ge goodnight .. sweet dreamss !! :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY DADDY IS LOVELY PRIEST AND MY LOVELY HUSBAND IS AN ARTIST &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon