Part II

1 0 0
                                    

Mầm sống trên vũ trụ này có thể bắt đầu từ bất cứ đâu và chỉ cần điều kiện thích hợp, chúng có thể phát triển hơn bao giờ hết. Người ta gọi đó là Sự Khởi Đầu! Khởi đầu của sự sống, khởi đầu của cái chết, khởi đầu của văn minh. Khởi đầu kéo theo vạn vật.

     Sự Khởi Đầu đôi khi được coi như một sự kiện. Khi diễn ra trên một hành tinh hoang cằn, nó tạo nên sự sống. Khi xảy đến trên một cơ thể suy kiệt, nó mở ra cái chết. Phiêu lưu khắp vũ trụ như một chàng lãng khách vô chủ, nó ghé lại ở bất cứ nơi nào và dùng quyền năng vốn có làm những điều mình thích. Anh chàng kì lạ ấy đã ghé đến một hành tinh của Hệ Mặt Trời, ban phát nhựa sống để sau một khoảng thời gian dài, loài người đã xuất hiện và đặt tên cho nơi đây là Trái Đất. Loài Người được đánh giá như một chủng loài cực kì thông minh và sáng tạo, sự sáng tạo đó đã tác động lên điều kiện sinh học của cơ thể họ, tạo ra những cá thể xuất sắc mang trong mình dòng máu vượt trội hơn bất cứ ai, những người đó là tự gọi mình là Pháp Sư- Họ sử dụng Phép Thuật để vẽ nên giấc mơ của chính mình và lựa chọn cuộc sống ẩn dật để âm thầm hỗ trợ nhân loại.

     Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có một cá thể xuất sắc nhất, giữa những Pháp Sư lúc bấy giờ cũng vậy. Thượng Cổ Đại Sư nổi lên như một Pháp Sư tài giỏi bậc thầy, tạo nên những Phép Thuật vĩ đại lưu đến ngàn đời sau. Người ta kể lại rằng, ông dành gần như cả quãng đời của mình để sáng tạo ra Phép Thuật Tối Thượng có thể gây dựng nên cả một hành tinh- Một hành động mà tưởng chừng như chỉ có Sự Khởi Đầu mới làm được. Phép Thuật được thi triển và thành công đạt được mục đích của nó nhưng hành tinh kia lại ở một nơi rất xa, xa đến nỗi mà không một Pháp Sư nào lúc ấy ngoại trừ Thượng Cổ Đại Sư có thể tương tác được. Tiếc thay cho những kẻ khám phá: Ông ấy đã chết!

     "Tre già, măng mọc", luôn luôn là như vậy. Bằng trí tuệ và sự kiên trì của mình, những đồ đệ lớp sau đã tìm được đường để đến với thế giới mới bằng cách tạo ra Ấn Không Gian. Ấn Không Gian được lĩnh hội bởi những người giỏi nhất và họ đã dẫn theo một nhóm để đến khám phá hành tinh nọ.

     - Nơi đây....hoàn toàn khác xa Trái Đất!- Đó là lời nhận định đầu tiên của người trưởng nhóm, anh phân nhóm mình ra để đi tìm hiểu.

     Nhưng anh không biết đó là sai lầm lớn nhất. Chiều tà, khi đến thời gian họp mặt của cả nhóm, không thấy đồng đội của mình đâu, những người còn lại đã chia ra tìm. Hướng về phía Tây nóng bức, anh bắt gặp một trong những người thất lạc, cậu ta đang vô cùng hoảng loạn

 

     - Chúng nguy hiểm lắm. Chúng đã giết hết tất cả!!! -

     Sau khi đi xác thực sự việc và sửng sốt trước những cái xác khô queo của đồng đội mình, anh mau chóng ra lệnh rút lui cho cả nhóm. Về Trái Đất, mọi người ngồi lại họp bàn. Những tiền bối thông thái nhất đã được cử đi cùng các hộ vệ nhằm liên lạc một lần nữa với người ở hành tinh kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mối HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ