GOODMORNING CLASSMATES NAMISS NIYO BA KO ???
HINDEEEEEE !!!! (sigaw na malakas)
****
Hoy Pangit na magaling magEnlsih !!!!! - Kean
Ok na sana eh may pangit pa . oh baket ??
Sa monday na deadline yung shelter . Ayaw naming maZero sa amin nalang natin gagawin mamaya hanggang sa sunday. -- Kean
Ocgeeeee pooooo ...
***
Yessss !!! mamaya na daw ! heto na yung chance ko para landiin sila . Excited na meeeeee .... Alam niyo ang paglalandi kase ay masaya , nakakaexcite , at higit sa lahat ......... Wala lang!!! Lahat naman kase tayo ay malalande yung iba kase Showy lang masyado diba ??
Buong maghapon lang kameng nakaupo at nakikinig kay Ma'am at sa wakas 4:00 na ! Tinawag na kame ni Kean para gawin yung shelter sa kanilang bahay .
Naghanap hanap kame ng mg ibat ibang mga materials para sa gagawin namen . Pagkatapos namen maghanap ay sumakay nakame sa kotse ni Kean . "EDI WOW" siya na yung may kotse !! nasa likod ako at nakapagitna kina Kurt at Rusty . at sinimulan ko na nga ....
Hi Rusty and Kurt (sabay dila sa hintuturo na parang nangaakit)
Hindi alam ng dalawa kung saan ibabaling ang kanilang mukha dahil naiilang sila kay Keira at wala namang tigil sa pagdila si Keira sa kanyang hintuturo na parang nangaakit . nakita ito ni Kean at sabay preno ng malakas na sanhi ng pagkasubsub ni Keira sa harapan at nauntog .
Ah ayus kalang ba Best ?? ang tanong ni Josh kay Keira . Sino ka ?? dikita kilala ?? lubayan moko sigaw ni Keira kay Josh .
Binatukan naman ni Josh si Keira at nasubsub ulit ito . Ang sakit non ah best ! NagaActing lang naman ako . AYUS BA ??
Sumabat si Kean sa paguusap ng dalawa at sabing .. itigil niyo nayan nandito na tayo baba na kayo at ibaba niyo narin yung mga material .
Bumaba na ang lahat at pagpasok sa bahay nina Kean . WOOOOOWWWWWWW Ediiiii wowww kayo na yung mayaman . - Keira .
Sa kwarto ko nalang natin gawin . - Kean
HINDE!!!! HINDEEE !!! Ang sabat ni Keira .
Bakit ayaw mo ??
Ayoko pang mawala ang Virginity ko !! - Keira
GAGU ULOL !! bat namin gagawin yon sayo makipagsex ako sa pusa huwag lang sayo !!Gagu!
WHAT EVER !! TSK ! BUSHIT PAKSHIT !! nasaan yung banyo nyo dito naihihi nako . ang tanong ni Keira .
Nasa taas basta hanapin mo lang don . ang sagot ni Kean .
**
Umakyat na nga si Keira kasama niya ang tatlo sI kurt , Josh , at si Reil at nasa kusina naman si Kean para kumuha ng tubig at pagkain . PagkaAkyat nila at humiwalay agad si Keira at nagmamadaling hanapin yung CR . Pagpasok niya.....
ay may nagsesex yung Dalawang Yaya at isang Hardinero . sa isang banyo..
Binabayaran ba kayo dito para magsex ?? pumunta kayo sa kusina at paghanda niyo kame ng miryenda . parang boss lang .
May magnanakaaaaaw ! ang bulong ng mahina ng isang yaya sa kasama .
Sa ganda kong to magnanakaw ?? Girlfriend ako ni Sir Kean niyo .
GIRLFRIEND ??? Ang pagtatakang tanong ng isang yaya .
OO GF niya ko !! Isusumbong ko kayo !
Huwag po ! Ma'am wait lang po tatapusin lang namin to. Hindi pa po nakakaputok eh .
Hinde !!!!! ngayon na !!! ang landi niyo !!!
Agad nagbihis ang tatlo at natatakot dahil baka magsumbong si Keira kay Kean . at agad agad naman itong bumaba . Tawa ng tawa si Keira sa kanyang nakita at biglang nagimagine na .....
Sana makasex ko man lang yung apat .. ay OO may naisip ako pano kaya kung uminom kami mamaya . yayayain ko nalang sila .
Humihi na si Keira at papunta na siya sa kwarto nang biglang may narinig siya yung boses nung isang yaya . Sige iputok muna . ahhhhhh hetooo na !!! ang sigaw ng lalaki .
Tang In* lang dipa sila natapos ang lande .
ENJOY !!! Comment and vote naden. mamats