Warning: Câu chuyện dưới đây sẽ có cảnh 18+ khá rõ ràng, thỉnh ai không xem được xin mời click Back. Vì mình đã cảnh báo trước nên những bạn sau khi xem xong mà comment thiếu văn hóa mình sẽ thẳng tay xóa comment, cảm ơn.
Tag: A-Dora-Bit.
-------------------- o0o --------------------
"Nếu không còn chuyện gì thì tôi xin phép."
Một giọng nói mềm mại nhẹ nhàng vang lên trong căn phòng kín. Đôi mắt xanh tựa bầu trời nhàn nhạt ngước nhìn hai người đàn ông trong phòng rồi cúi người chào, nhanh chóng xoay người rời đi.
Cho đến khi không gian căn phòng một lần nữa chìm vào tĩnh lặng, người đàn ông ngồi trên ghế giám đốc khẽ thở phào nhẹ nhõm, hai tay đan vào nhau để cằm tựa vào, ánh mắt sắc bén vẫn chăm chăm nhìn về cánh cửa đã đóng chặt, như thể hắn vẫn còn lưu luyến người vừa mới rời đi. Miệng hắn càu nhàu, mặt không chút ngại ngùng đưa ra lời bình phẩm với người đang ngồi trên ghế sô pha trước mặt.
"Aesop, em có thấy không? Cái mông của Eli hôm nay thật căng tròn, như thể nó muốn dụ dỗ anh tới bóp nắn nó đến hằn vết dấu tay của anh vậy!"
"Không, cái em thấy bây giờ chỉ là bản mặt của một con sói đang nhăm nhe muốn giở trò đồi bại với thư ký của hai ta thôi."
Aesop khinh khỉnh đáp lời, đôi mắt xám xịt chăm chú đọc cuốn sách dày cọc về pháp luật đại cương. Vừa lướt sang trang sách, cậu vươn tay cầm lấy ly cà phê đã được thư ký riêng của hai người đặt ngay tầm tay mà chậm chạp uống từng ngụm.
Mùi cà phê nồng đậm lan tỏa xung quanh, không ngừng kích thích thính giác của cậu. Eli luôn biết cách nắm bắt mọi sở thích của cậu và Naib, thậm chí là cả vị trí đặt ly cũng để cậu thuận tay cầm lấy nó.
Thong dong uống từng ngụm cà phê đắng nghét xuống cổ họng, lòng cậu như được từng đợt lấp đầy vị ngọt của tình yêu. Bởi vì, đây là cà phê mà chính tay Eli đã pha cho cậu, ly cà phê chỉ dành riêng cho mỗi cậu, vì vậy Aesop có thể thản nhiên nuốt hết ly cà phê đắng nghét, như thể nuốt trôi đi con người xinh đẹp kia vào sâu tâm khảm mình.
"Hừ, em thì có khác gì sao? Chẳng phải chính em cũng đang có ý định xấu xa với Eli à? Nếu anh mà là sói thì em chính là hồ ly đấy!"
Naib hừ giọng, đôi tay bắt đầu cầm lấy lịch trình đã được Eli sắp xếp đặt lên bàn. Ánh mắt sắc bén lướt nhẹ xuống công việc của ngày hôm nay, nhưng tâm trí đã bị nét chữ của người kia làm cho say đắm.
Hắn nhìn những dòng chữ mềm mại lại vô cùng ngay hàng, trong đầu có thể hình dung được lúc Eli lên lịch, cơ thể mảnh khảnh khẽ gồng người, những ngón tay thon dài mềm mại nhưng đầy vết chai sần vì làm việc mà nắn nót viết từng chữ xuống tờ giấy phẳng phiu, tựa như nâng niu thứ gì đó quý báu vậy.
Nghĩ thử xem, nếu những tờ giấy ấy lại được thay bằng thứ đang cương lên dưới đũng quần hắn thì không biết sẽ tiêu hồn đến nhường nào nhỉ?
Nhìn chằm chằm vào gương mặt trầm ngâm của người anh trai, sao Aesop không hiểu được Naib lúc này đã có những suy nghĩ đen tối cơ chứ. Cậu hắng giọng, thành công thu hút được sự chú ý từ với hắn, lạnh nhạt trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Pỏn
FanfictionOnly pỏn pỏn pỏn cho các cú dân :))). Link cho bìa: https://twitter.com/EWN_iden5/status/1116256799466770432?s=19 Tác giả: Akira Kiyoshi.