WOLFierce 1

11.3K 275 22
                                    

Accalia

They ran away from home dahil pinatay ang mga kauri nila ng ilang hunters. Human's are cruel. Sa tanang ng buhay niya, wala silang ginawang masama sa mga taong nakapaligid sa kanila. Mabait ang mama't papa nila pero sadya lang talagang marahas ang mga tao para saktan at patayin sila.

She's Accalia Lacaforte and she's nineteen of age. Pangalawa siya, she have siblings. Autumn and Alusia at triplets sila. Not only that one, they were identical triplets.

Aminado siyang siya ang pinakapilya sa kanila. Si Autumn kasi ang pinakatahimik at si Alusia ang sumusuporta sa lahat ng kalokohan niya. Mas malapit siya kay Alusia dahil si Autumn ay parang laging pasan nito ang mundo.

First day of school at excited na siya dahil gustong gusto niya talagang mag-aral. It's been a month since they started working and everything turns out fine. Mabait kasi si Mr. Abelardo at talagang ito ang tumulong sa kanila para makapagsimula ulit. And they're thankful to him.

Ng makarating sila sa eskwela ay pinagtitinginan silang tatlo. Maybe because magkakamukha sila? They're triplets kaso mangilan ngilan lang talaga iyong identical. Mostly it was fraternal.

They're tall, slender at nakaka-intimidate talaga silang tumingin lalo't kulay abo ang kanilang mga mata.

They just ignored the other students na nagbubulungan ng tungkol sa kanila. She knew ofcourse, they could perfectly hear them. At normal lang naman iyon dahil new students sila.

Ng makarating sila sa kanilang homeroom ay naupo lang sila sa harapan. Alam niyang first day ay introduction talaga ang unang mangyayari before they start their lesson.

Nagsimulang pumasok ang ilang mga kaklase nila hanggang sa mapuno lahat ng bakanteng upuan kanina. Makalat ang mga ito, magulo at maingay or more like deafening lalo't malakas ang pandinig nila. Masyadong masakit sa tenga.

And the Dean showed up. Sinabi nitong hindi sila magkakaroon ng klase dahil nagresign ang professor nila sa subject nilang iyon at hindi pa dumarating ang bago. She rolled her eyes as soon as the Dean left dahil nag-ingay na naman ang mga kaklase nila. They have no choice but to leave their room dahil nakaka-suffocate sa loob. Mamayang 10am to 11am pa lang ang susunod na klase nila pero ayaw nilang bumalik sa apartment nila.

Dumiretso sila sa may field at naupo sa may lilim ng puno. Sumandal sila doon at pinanood lang ang maaliwalas na kalangitan. She doesnt want negativity pero siguro hindi nila iyon mararanasan lalo't naging magulo na ang buhay nila simula nong mangyari ang trahedya.

But she's glad she have Autumn and Alusia.

They don't need friends dahil kakaiba sila at ayaw nilang may makaalam sa sikreto nila. Kapag nangyari iyon, siguradong kakalat ang balita at hahanapin sila ng mga taong pumatay sa pamilya nila. Sa mga kauri nila at mapipilitan silang makipagpatayan kung sakali. Those cruel people took the lives of their parents.

"Do you think masaya na si mama at papa sa kinaroroonan nila?" Alusia asked to no particular person pero alam niyang silang dalawa ni Autumn ang kinakausap nito. Isnt it obvious? Sila lang naman na tatlo ang nandito.

She closed her eyes at dinama lang niya ang hanging humahaplos sa balat niya. They love fresh air sa kadahilanang lagi silang nakakaramdam ng init. Laging maalinsangan. They're wolves so that is expected for them being hot-blooded.

She felt desolate at the moment knowing their parents were totally gone at alam niyang ganito rin ang pakiramdam ni Autumn at Alusia. They could actually feel each others through their emotions.

She missed their parents pero alam niyang hindi na nila makikita pa ang mga ito unless sila mismo ang susunod kung nasaan man ang mga ito ngayon.

"I think so." She spoke softly. "Masaya na siguro sila kasama ang moon goddess."

They were silent for a moment at si Alusia ulit ang bumasag non.

"I missed them." Paanas na wika nito pero dinig na dinig pa rin nila ito ni Autumn.

"Me too." She answered.

She heard Autumn sighed.

She knew, kahit hindi na sabihin ni Autumn. Alam nila ni Alusia na  miss din nito ang mga magulang nila, sobra. You spent with them for a long time at isang araw. Bigla nalang babawiin ang mga ito sa kanila. How's that? Mahirap talagang tanggapin.

But she knew their moon goddess have better plans for them kaya siguro nangyari ang lahat ng iyon. If she wants to avenge the death of their parents. She can do that easily, they can do that, pero alam niyang hindi iyon magugustuhan ng mga magulang nila.

They were so kind when they're still alive kaya napalaki sila ng mga ito ng tama at may disiplina. But they can really be so mean if they want to. It's just that they cant, for now. Tapos na iyon at nangako silang hindi na nila babalikan ang nakaraan. Mahirap pero tanggap na nila.

Agad siyang napamulat at biglang napatayo mula sa pagkakaupo. Kita niyang nagmulat din si Alusia at Autumn and their forehead creased. Alam niyang nagtataka ang dalawa niyang kapatid kung anong nangyayari sa kanya but damn the scent!

She sniffed and damn feels like heaven! Pati sina Autumn at Alusia ay nakiamoy na rin. Her eyes glowed bago niya iyon ipikit at saka siya napahinga ng malalim para kontrolin ang kanyang sarili. Her eyes went back to normal.

She couldn't hold on the urge to see her mate!

"Mate." Anas niya. "My mate is here."

Iyon lang at bigla na lang siyang umalis ng walang paalam sa mga kapatid niya. She needed to know where that scents coming from. She wanted to see her mate so bad!

Mate's here! Nagtatalon sa loob niya si Ardwolf. Her male wolf form. Yes, pare pareho silang magkakapatid na male wolf ang meron sa kanila.

Find her and fuck her brains out! Heto na naman po sila ni Ardwolf. Lagi silang nagtatalo nito dahil sa pagiging pervert nito and eventually, pervert na rin siya.

Dinala siya ng mga paa niya sa kabilang department at halos mapapikit siya sa klase ng amoy nitong humalo sa pabango nito. Gustong gusto ng lumabas ni Ardwolf pero hindi siya magpapatalo dito. She's much stronger and she have that full control.

She stopped on her track when she saw a very lovely lady. Sa palagay niya'y pareho lang sila ng edad nito. But she smelt something in her. Mataray ang babaeng mate niya. Patay na kung masungit din ito pero hindi siya magpapatalo.

Naka-side view ito at may kausap na babae. Kaibigan siguro nito at base sa mukha nito ay hindi ito natutuwa. She seemed too distant as well.

But her world totally stops ng lumingon ito sa kanya. Kamuntikan na niya itong dambahin para yakapin at halikan. My! She's so lovely! She have this undeniable beauty and charm!

Inirapan siya nito ng makita siyang nakatingin. Fuck! Confirmed! Masungit nga!

"Danielle, let's go." Dinig niyang wika ng babaeng kasama nito at saka pumasok ang dalawa sa loob ng silid ng mga ito.

She smiled evilly. So, Danielle ha.

Sex her next time! Her pervert wolf.

ARDWOLF!











____

Tikim lang 😂😁 No revision...

She's Fierce . She's a WOLF 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon