Chương 1: Đầu tường thượng tương ngộ
Lập hải đại phụ thuộc cao trung, thần nại xuyên nhất nổi danh tư nhân quý tộc cao đẳng vườn trường, vẫn luôn vâng chịu "Nghiêm cẩn" cùng "Cầu thực" phong cách trường học quản lý trường học, từ hơn một trăm năm trước kiến giáo đến nay, đã vì xã hội cùng quốc gia bồi dưỡng ra rất nhiều chính trực phải cụ thể ưu tú nhân tài, đặt này tòa vườn trường ở toàn bộ Quan Đông khu số một số hai cao thượng địa vị.
Mà hiện tại, này tòa từ vũ cung gia tổ tông một tay sáng tạo vườn trường, cư nhiên đến phiên muốn vũ cung gia từ trước tới nay nhất không nên thân con cháu tới kế thừa, cứ việc vị trí này tôn có một cái phi thường ' thành dụng cụ ' tên —— vũ cung hy vọng.
"Vũ cung hy vọng! Ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?"
Lập hải đại phụ thuộc cao trung đương nhiệm lí sự trưởng vũ cung ngạn cắn răng một cái nghiến răng nhìn lúc này không hề hình tượng nằm ở trên sô pha đôi tay phủng giá psp máy chơi game chơi mùi ngon nữ sinh, trên trán gân xanh tuôn ra.
Bất quá thực đáng tiếc đối phương lại không có phản ứng, nhưng thật ra ở psp thượng loạn vũ ngón tay rõ ràng nhanh hơn tốc độ. Vũ cung hy vọng hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm trong tay máy chơi game, bên trong người ở nhảy bắn vài cái sau, rốt cuộc ngã xuống đất không dậy nổi.
Thích, lại đã chết.
"Vũ, cung, hi, vọng!"
"Nghe được nghe được."
Ngữ khí thực rõ ràng không kiên nhẫn, đem máy chơi game ném ở một bên, vũ cung hy vọng trở mình từ trên sô pha đứng dậy, ngồi xếp bằng ngồi ở mặt, "Lão nhân, không cần phải kích động như vậy kêu tên của ta, ngươi xem ta lại kêu tên này sẽ không có hộc máu tam thăng xúc động sao?"
Cũng không biết lão nhân này lúc trước là ôm như thế nào tốt đẹp ý tưởng cho nàng nổi lên như vậy cái tên, chẳng lẽ hắn không biết hiện thực thông thường đều là làm theo cách trái ngược sao, mà hiện thực cũng thật sự không có cô phụ hắn, đem nàng này khỏa hy vọng tiểu ngọn lửa rót cái thấu triệt, quả nhiên là nghiệm chứng câu kia thiên cổ danh ngôn —— lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực nàng thực cốt cảm a!
"Hừ! Ngươi còn biết chính mình không nên thân sao?" Vũ cung ngạn một đôi với nàng nói chuyện mang thứ tật xấu đã sớm luyện thành tường đồng vách sắt thân, "Biết liền bỏ ngươi kia phó đức hạnh hảo hảo tiếp nhận lí sự trưởng cái này chức vị!"
"Đừng nha! Ta chính là một bãi bùn lầy, đỡ không thượng tường, ngài cũng đừng uổng phí tâm tư!" Nữ hài nhe răng, vô lại nghiêng nghiêng đầu.
"Ngọc không mài không sáng! Ngươi yên tâm, ta đối với ngươi rất có kiên nhẫn!" Vũ cung ngạn vừa thấy vũ cung hy vọng trong mắt, tinh quang chợt lóe rồi biến mất.
Hắn biết nàng kỳ thật thực chán ghét người khác tới an bài nàng nhân sinh, này vốn dĩ cũng không tính quá phận, nếu ngươi không hài lòng người khác nhúng tay vậy chính mình tranh đua điểm sao, chính là làm vũ cung ngạn nhảy dựng chân chính là nàng bản nhân căn bản cũng lười đến đi động não tự hỏi cùng quy hoạch nhân sinh, quả thực chính là mặc kệ.
YOU ARE READING
(Võng vương) Nếu không tương ngộ
Fanfiction【 văn án 】 Làm lập hải đại lí sự trưởng con gái một, nàng trách nhiệm là -- kế thừa này sở học giáo. Làm một người võng vương thế giới xuyên qua nữ, tâm tình của nàng là -- thích nhân vương nhã trị. Chính là đương trách nhiệm tao ngộ ' tiềm ' quy tắ...