Margareth POV
So yun 6pm na nakauwi na rin ako at naka bihis na my gosh naloka ako sa nangyari kanina tama sila Fatima dapat di ko agad patawarin si Cindy dahil sa mga ginawa nya(F L A S H B A C K)
Fatima:Margareth di mo dapat sya patawarin agad!
Rachel:Kaya nga Margareth di naman pwedeng pag ka tapos ng lahat ng ginawa nya papatawarin mo na agad sya!
Margareth:I know! Di ko naman sya pinatawad eh!
Fatima:Basta wag tayo papatalo dun sa mga bruha na yun masyado sila! Mang aagaw daw tayo duhhh di lang talaga nila kayo trip mga teh!
Rachel:Hindi isang katulad nila ang mag bubully or aaway saatin!(E N D O F F L A S H B A C K)
Nag iisip ako dito ng biglang may kumatok sa pintuan
Margareth:What?
Marcus:Lianna, kakain na raw!
Margareth:Sige susunod ako!Nag ayos na ako at bumaba para kumain
Mama:Upo na!
Umupo naman na ako at kumuha ng pagkain
Mama:Lianna ano ang sinasabi ng kuya mo na nakikipag away ka raw sa school nyo?
Nilakihan ko naman sa mata si kuya Marcus kasi sabi nya di nya daw sasabihin hmppp.... sarap mong sampalin kuya!
Ate:Sino yang kaaway nyo?
Mama:Nyo?
Ate:Eh di naman makikipag away yan kung hindi kasama ang kaibigan at sure ako na tropa tropa ang away dyan!
Papa:Sino?
Margareth:Remember Cindy?
Ate:Don't tell me na kaaway mo sya
Marcus:Exactly ate si Cindy nga ang kaaway nyan pati yung Britney ba yun
Margareth:Yung tropa nila pati tropa koKinakabahan ako ngayon ah Mama, Papa sorry agad agad
Papa:Ayos lang yan basta dapat di ka nag papabully!
Mama:Pag kelangan kami ipatawag pupunta't pupunta kami!
Ate:Pag sinabunutan ka sampalin mo agad!
Marcus:Feeling fame yung tropa na yun eh!
Ate:Bigyan nyo sila ng award!
Margareth:Anong award?
Ate:Bida bida award!WTF? Di ko inexpect na magiging ganito sila!
Margareth:Eh paano kung walang pumuntang parents or guardians sila Fatima?
Mama:Aba kami bahala sakanila!
Margareth:Wow thank you Mama!So tapos na ako kumain kelangan ko ng makipag usap kila Fatima! Buti nalang walang assignment tamang meeting lang daw muna yung mga teacher
Tropang Abnormal❤
My gosh Marga🌷:Guyseu may kwento ako!
Fatimatima eheh waka waka💋:Spill!
My gosh Marga🌷:So na kwento ni kuya kela Mama yung about kela Britney!
RachelGnaG🎀:What the?!
My gosh Marga🌷:Sabi ni Mama pag napatawag daw tayo sa office at hindi pumunta yung parents or guardians nyo sila daw bahala sainyo!
Selenanana havana ohhh nana💎:Yown sagot na tayo nila tita no problem na!
Agatha teme ne yen🙅:Buti nalang HAHHAHAHAHAHAH
Taong laging kabado 👉Abigail:Eh paano nga kung napatawag tayo? Kinakabahan ako!
Michelle on the other side💝:Bagay sa'yo nickname mo Abigail!
Denn Denn Ise🐼:Kalma tayo guyseu!
Kris (Wu) tine👒:Siguro kaya ganyan saatin parents ni Margareth kasi alam nila na kelangan natin lumaban
Maggie(c) Sarap💡:Sarap nalang talaga sabunutan ni Britney naiinis ako!
Fatimatima eheh waka waka💋:Bat ate Maggie ano nanaman ginawa?
Maggie(c) Sarap💡:Patuloy parin nilang sinisira ang relationship namin ni Jack!
Jack em Poy💥:Kung lalaki lang talaga yang sila Britney nasapak ko na yan!
Riley Riley beep beep🐶:Bat di mo nalang sampalin? Eh ganun naman ginagawa sa mga palabas eh pag nabadtrip yung lalaki sa babae
Franco sa'yo ipaglalaban ko sa hirap at ginhawa🐷:Sige nga Riley gawin mo muna kay Margareth!
Riley Riley beep beep🐶:Bakit Franco? Di naman ako badtrip kay Margareth
Kaleb (Kaliwa) Kanan🏃:Sapakan dali!
Chris - Tian - Tian ka lang🏄:Sige nga Kaleb paano sila mag sasapakan sa chat?
Ethanthanan mo ako👌:Wala ka pala Kaleb eh!
Renz! Renz oh! Ano ba naman kayo🎉:Woii tigil HAHAHAHHAHAHAH
Stephen ngipin🚨:Laban nalang kayo ML HAHAHHAHAHA
Jacob Jacob awuuuu🚦:Oo nga tama yan!
Kris (Wu) tine👒:Wala ba kayong mga assignment?
My gosh Marga🌷:Meeting ng ng mga teacher kanina diba
Kris (Wu) tine👒:Ayttt oo nga pala BTW goodnight na!
RachelGnaG🎀:Aga pa ah
Kris (Wu) tine👒:Para maaga magising!
Renz! Renz oh! Ano ba naman kayo🎉:Goodnight Kristineeee! Goodnight narin sainyo!
BINABASA MO ANG
100 I LOVE YOU
FanfictionPaano kung nainlove ka sa kaibigan ng tropa mo? How can you say that you like him? How can you say I Love You? Lalo na isa syang campus crush dahil pogi na nga sya magaling pa kumanta. But if you really love the person ipaglalaban mo parin sya kahit...