3:24 A.M
Steve thở dài khi cởi bỏ đôi giày, anh âm thầm lẻn vào căn phòng ngủ của mình và Tony, mảy may mong rằng vào cái giờ "trời ơi đất hỡi" này thì người tình của anh có thể vẫn còn thức. Chiếc đèn ngủ trên kệ tủ nhỏ vẫn được để mở, mang lại căn phòng mờ tối một làn ánh sáng dịu nhẹ. Vừa đủ sáng cho Steve để nhận ra nơi phần giường Tony nằm phồng lên một khối. Steve lôi một chiếc áo cùng chiếc quần thun mềm khỏi ngăn kéo và di chuyển vào nhà tắm để thực hiện việc vệ sinh buổi tối của mình. Anh chỉ vừa định tắt đèn ngủ bên phần giường mình thì chợt để ý đến chiếc áo mà Tony đang mặc.
Là áo của Steve.
Tâm trí anh đã kiệt quệ vì động đậy liên tục, dường như cảnh tượng trước mắt khiến não anh trong phút chốc bị "chạm mạch"; làm cho thằng nhỏ trong quần anh co giật đầy kích thích, trái tim hẫng đi một nhịp và nước miếng thì chảy đầy miệng. Tony đang mặc trên người chiếc áo phông bóng chày của Steve và, với cái nhìn toàn thể một lượt, không còn mặc gì khác nữa cả. Nó quá rộng so với khung người của gã, phủ lên cả cặp đùi, tay áo rơi vào khoảng giữa cánh tay, phần cổ áo rộng để lộ kha khá hình ảnh chiếc cổ cùng bộ ngực rắn chắc. Gã nằm đó, trông thật ngây thơ, thật ấm cúng và cũng thật mê người.
Steve gầm gừ, anh ngồi xuống giường và kéo người tình đang mơ ngủ vào vòng tay mình. Lúc đầu anh đã tỏ ra thật nhẹ nhàng, cố gắng để không đánh thức gã, nhưng ngay khi anh nhìn thấy chiếc áo phông đó, Steve đã thay đổi suy nghĩ và quyết định sẽ đánh thức "người đẹp ngủ trong rừng" của mình dậy. Tony cựa quậy, rúc mặt của gã vào cổ Steve.
"Mmm, chào mừng về nhà, cưng à." Tony thì thầm, đôi mắt mệt mỏi chớp chớp mở. Steve mỉm cười, nằm xuống giường với Tony trong vòng tay của anh, dịch chuyển một chút để họ đối mặt nhau, đôi môi hòa quyện. Steve đưa tay của mình di chuyển lên xuống trên lưng của Tony vài lần trước khi để nó nằm yên vị trên cặp mông trần mây mẩy của người tình, khiến cho gã rên lên trong bất ngờ.
"Không phải tôi phàn nàn đâu," Tony ầm ừ, môi gã đặt lên cổ Steve. "Nhưng điều gì khiến anh hứng lên vào lúc..." Gã xoay đầu để nhìn chiếc đồng hồ báo thức. "...3 giờ 36 phút sáng thế này?"
"Em đang mặc áo của anh." Steve phả hơi thở sượt qua môi mình, giữ chúng trong nắm tay và véo vào môi dưới của Tony. Tony tạo ra một tiếng rên cao đầy xấu hổ, gã đan đôi tay mình vào tóc anh. "Và em trông thật ngon lành." Steve véo vành tai của gã. Tony hầm hừ, ngay lập tức tấn công miệng anh, đẩy chiếc lưỡi vào sâu trong khoang miệng nóng bỏng của Steve. Bọn họ tiếp tục ân ái đến khi Tony cọ cọ cái hông của mình vào anh và tay gã thì giật áo Steve, cố gắng kéo anh lại gần.
"Anh có muốn giúp tôi cởi bỏ cái này và kết thúc việc anh đã khơi gợi không?" Tony hỏi, di chuyển đôi tay đến mép áo. Steve giữ cổ tay của gã lại, lắc đầu.
"Anh muốn em mặc nó," Anh thủ thỉ, hôn mút thật mạnh nơi làn da bị lộ ra khỏi phần màu trắng nổi bật của chiếc áo. Tony ngẩng đầu, nâng cao chiếc cằm. "Vậy có được không, cục cưng?" Tony gật đầu và liếm môi. Steve lật họ lại để cả người anh ghì chặt Tony bên dưới, hai thằng nhỏ của họ cọ sát vào nhau theo một cách gợi tình nhất. Những ngón tay của Tony ghìm bên trên dây thắt lưng quần của Steve, giật lấy nó, đập mạnh dải thắt lưng vào hông mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《STONY》Không Có Gì Trên Người Ngoài Một Chiếc Áo Phông (18+)
FanfictionTên gốc: nothing but a t-shirt on Tác giả: radicallyred Link: https://archiveofourown.org/works/15360027 Tags: explicit/smut/cock rings... Tóm tắt: Steve trở về nhà sau một chuyến đi để rồi phát hiện người tình của mình nằm trên giường không mặc gì...