ii

2.9K 263 2
                                    

"yoongi ơi"

"dạ?"

"ra đây hyung cho cưng cái này"

"nae"

yoongi lạch bạch chạy ra chỗ anh người yêu, anh cũng ngộ ghê luôn á, bình thường thì đi vô phòng người ta không một tiếng báo trước. có nhiều lần đi vô phòng em mà em đang trong tình trạng khỏa thân nữa, thế là em bị người yêu làm cho tới cả thân người từ trắng chuyển sang hồng luôn, lưu manh quá.

hôm nay còn bày đặt kêu em ra, lại tỏ vẻ bí hiểm dữ lắm.

em chạy ra trước mặt người yêu, ngẩng mặt khó hiểu cho anh người yêu coi.

"xòe tay ra đi"

em ngoan ngoãn xòe tay ra thật, rồi đôi bàn tay sữa trắng nõn nà của em xuất hiện hai bịch đồ ăn nặng ụ.

em lại ngẩng mặt khó hiểu nhìn anh.

"nhìn cái gì, nhớ là trong tuần này phải ăn hết đống này, nếu không anh sẽ phạt em"

em bĩu môi, anh làm gì mà dám phạt em chứ.

"đừng tưởng anh không dám làm gì em, anh sẽ phạt em ở trên giường với anh đấy"

anh nói rồi cười đê tiện còn em thì đỏ mặt đánh một cái đúng mạnh vào ngực của anh, sau đó lại nhanh chóng chui vô phòng đóng cửa một cái ầm.

trèo lên giường sau khi đặt hai bịch đồ ăn lên chiếc bàn gần đó, em lấy điện thoại ra rồi nhắn cho anh người yêu mình một câu

kim seokjin anh là đồ xấu xa chỉ giỏi ăn hiếp em!!!

không nhanh không chậm em đã nhận lại được tin nhắn

anh còn giỏi ăn em nữa

em lúc này đây vừa ngại vừa giận, khuông mặt lại lần nữa đỏ lên, lần này đỏ hơn lần hồi nãy nữa cơ

lưu manh, im đi!

rồi rồi nghe em, nhớ ăn hết đồ ăn anh mua

cái gì? trong ngày hôm nay á?

không, anh cho em một tuần mà, không nhớ hả?

eoooooo

không eo ôi gì ở đây hết

nhưng nó quá nhiều

không nhiều!

nhiều!

em muốn bị phạt sao?

em giật mình một cái, nhớ lại hình phạt mà hồi nãy người yêu nói với em hồi nãy, gương mặt lại bất giác nóng lên.

anh...

sao bé?

em sẽ ăn hết

vậy mới là bé ngoan của anh

jinga, pinkeuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ