He's kissing me passionately, and I kissed him back with the same passion. Nagpapaubaya ako, magpapaubaya ako. Alam kong gusto ko ito at handa na ako.
Hindi ko alam kung paano, basta ang sumunod na mga pangyayari ay naghahalikan na kami sa loob ng kotse. Madiin, malakas, masarap.
Nandirito kami sa backseat.... naghahalikan.
I felt his tongue inside my mouth, teasing and playing. He explored my oral cavity and sucked lighty... Gosh, how magnificent this is!
All these new emotions... hindi ko alam kung saan nanggagaling ito. Basta alam kong handa na ako, handa na ako ibigay ang lahat sa lalaking mahal ko...
I felt his hand slip into my blouse, while the other stays tangled in my hear....
He cupped my breast, napaliyad ako sa electicity na dala nito. Oh God....
Hinalikan nya ang leeg ko.. I can feel the warmth.. Naka aircon ang kotse pero nagiinit ako...
Siususog nya pari ng mga halik ang aking leeg habang minamasahe ag aking dibdib. Oh god, magaling sya...
"uhhhh..." I moaned sweetly.
"You like that darling?"
Yes! yes I like it! Gusto ko sumigaw pero nahihiya ako. Unang beses ito at hindi ko alam ang gagawin, nagpaubaya lang ako.
Little by little, his kisses grew deeper. His tongue started feeling wonderfully familiar, and I learned how to keep track.
Maya maya pa, naramdaman ko na ang pagtanggal nya sa aking bra, and I felt both hands cup my breats. Ghad!
I moaned when his fingers brushed through my nipples, and as he pinches my wonderful peeks. I moaned as he kissed my neck down to my collar bones. Who would have thought that one could feel this much pleasure?
Naramdaman ko ang bawat haplos, ang pawat pagahagod ng kamay nya... and suddenly I felt so heated up.
I pulled his head to mine, and I started kissing him hard and wild. I want him. I want this. I want this feeling.
Init na init na kami. Kaya naman nagtaka ako ng lumayo sya bigla saakin.
"Baby?" Nagtatakang tanong ko.
"This is wrong..this is just so fucking wrong..."
Ano daw? wrong? matapos nya akong pag init saka nya ako bibitinin?
Bago pa sya may maisip na kahibangan, I pulled him back to my lips and tugged at his shirt lightly.
'Baby, kung gagawin natin itong.. itong SEX, sana sa kama man lang ang first time netin..." He told me in between kisses, but I ignored him. I am freaking wet for crying out loud, ayoko nang maghintay!
He started unbuttoning my blouse, then my pants and my undies, and I did the same to him. In no time, we are both naked...
BINABASA MO ANG
Sexy Monster
Aktuelle LiteraturI tease guys and leave them hard and swollen. but when I fuck, I fuck hard and fast. Yes, I am the SEXY MONSTER. ;) PLEASE BE OPEN MINDED.