12

1.2K 20 0
                                    


*Mr.Alfred
(Alfred Madrigal isang mayaman na ka business partner nang tatay ni Kai )

So kumpare ano nang plano mo sa kumpanya?

*Mr.Clark
(Clarkson De Castro siya ang tatay ni Kai at siya ang may ari nang kumpanya at isa siya business man at Engineer,kaya naman lagi siyang bussy sa trabaho)

Pare,bago yan ehh kumusta naman yung anak mo?at san pala siya dito nag aaral?

Hay nako,ehh mabuti naman pare at sa ATENEO siya nag aaral
(sagot ni mr.alfred)

Ehh pareho pala nang University ang mga anak naten ehh,Ano nga pala kursu nang anak mo kumpare?

Medicine,pare ehh si Francezka?
(guys Francezka nga pala true name ni Kai)

Engineering naman ang kinuha niya pare

Thats nice pare

Yeah i know pero ang gusto ko mag ka nobyo na sya at hindi puro barkada ang inaatupag niya lage at laging kotse ang laging pinapabile sakin at puro lambo. At mercedes bench pa!

Kung gusto mo kumpare ehh yung anak ko nalng at anak mo ang mag kaisang dib dib ? Sa kanilang pag tatapos nang kanilang pag gaaral,But if you want Kumpare?

What you mean is Fix Merriage?uhmmmm,pag iisipan ko pa nang mabuti yan kumpare but in the same time thats a nice opinion.

So it is a Deal?or No Deal?

Just lile i said kumpare paguusapan pa namin nang asawa ko,if it is ok lang?

Syempre

So next week nalang natin ulit pag usapan ang kumpanya pare at may 3 meetings pa ako sa Laguna bukas at mag aayos pako nang damit ko papunta doon,so got to go pare
(pag papaalam ni Mr.Clark)

Im in love nowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon